+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Lập "chấp bút" cho Việt Hương đeo dây chuyền hơn 2 tỷ tại liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Lập tiếp tục đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu cho “Hương Show 2016” – Liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Việt Hương.

    (ĐSPL) - Sau liveshow kỷ niệm 10 năm của Trấn Thành, phim điện ảnh “Sài Gòn, Anh yêu Em”… Huỳnh Lập tiếp tục đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu cho “Hương Show 2016” – Liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Việt Hương.

    Chiều 10/10, danh hài Việt Hương có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu “Hương Show 2016” – Liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Tại sự kiện, Việt Hương đã tiết lộ dàn ê-kíp sẽ giúp chị thực hiện liveshow hoành tráng nhất trong cuôc đời mình.

    Đó là, ngoài hai người đồng nghiệp, hai nghệ sĩ gạo cội như: Nguyễn Công Ninh đóng vai trò cố vấn nghệ thuật, Minh Nhí làm đạo diễn cố vấn, thì điểm đặc biệt trong liveshow ý nghĩa nhất của cuộc đời, Việt Hương đặt biệt không mời quá nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia mà là sự có mặt của những đồng nghiệp thân thiết, những nghệ sĩ trẻ như: Huỳnh Lập, Hữu Tín XPro, Tiến Khoa, La Thành…


    Trong “Hương Show 2016” – Liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của đàn chị Việt Hương, Huỳnh Lập bất ngờ tham gia với vai trò đạo diễn. Trong liveshow khủng này, Huỳnh Lập sẽ đảm nhận vị trí 3 trong một đó là: đạo diễn dàn dựng một tiểu phẩm, tham gia diễn xuất một tiểu phẩm và biên tập một tiểu phẩm. Trong show diễn, Huỳnh Lập sẽ là người đứng ra chấp bút vở diễn khá đặc biệt cho Việt Hương. Đây là vở diễn hứa hẹn mang lại bất ngờ cho khán giả bởi lần đầu tiên, nữ danh hài sẽ mang sợi dây chuyền 2 tỷ lên sân khấu.



    Ngoài ra, quán quân “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ sẽ là người đứng ra biên tập, kết nối tất cả các vở kịch, tiết mục ca hát nhảy múa cho cả Liveshow trong 2 giờ đồng hồ diễn ra liền mạch, sôi nổi bởi sẽ không có MC dẫn dắt. Đây là một trải nghiệm khó khăn và thử thách khá lớn đối với Huỳnh Lập. 

    Có kinh nghiệm là đạo diễn, cố vấn dàn dựng cho rất nhiều tiết mục trong sân khấu kịch Tía Lia, chương trình “Cười xuyên Việt” các mùa giải… và đặc biệt từng đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn diễn viên trong liveshow kỉ niệm 10 năm vào nghề của Trấn Thành, gần đây nhất, vai trò đồng đạo diễn cùng Lý Minh Thắng, đồng đạo diễn La Quốc Hùng trong bộ phim điện ảnh “Sài Gòn, Anh yêu Em”, Huỳnh Lập không cảm thấy quá khó khăn với vai trò đạo diễn lần này.

    Là người ham học hỏi và cầu tiến, diễn viên cảm thấy tự hào khi được đứng chung sân khấu và làm việc cùng đàn chị Việt Hương và những nghệ sĩ Công Ninh, Minh Nhí… Anh cho biết sẽ cố gắng nỗ lực, sáng tạo để làm hài lòng sự kỳ vọng của Việt Hương và khán giả.



    Trong liveshow kỷ niệm 20 năm hoạt động của mình, Việt Hương hoàn toàn không bán vé. Tuy nhiên, khi tham gia Liveshow của đàn chị, Quán quân “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ vẫn nhận cát-sê.

    Chia sẻ về điều này, Huỳnh Lập cho biết: “Đối với Lập dù liveshow chị Hương là miễn phí nhưng Lập và anh em nghệ sỹ vẫn nhận castxe 50%. Với số tiền này, Lập sẽ để dành lại và coi như món quà từ chị Hương. Đó là Lộc, sự duyên dáng của chị Hương truyền lại cho diễn viên trẻ, cho nên Lập xin giữ phần tiền này xem như niềm động lực để Lập phát triển hơn trong con đường sự nghiệp của mình".

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Phan Thành Nhân

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MSSMZcZYTn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-lap-chap-but-cho-viet-huong-deo-day-chuyen-hon-2-ty-tai-liveshow-a165397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan