Huỳnh Nhật Đông kết hợp với Lý Hải trong MV mới


Thứ 2, 04/07/2016 | 09:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Có thể nói sự kết hợp ăn ý giữa hai người bạn thân là Lý Hải và ca sỹ - nhạc sỹ trẻ Huỳnh Nhật Đông, đã mang lại thành công cho “hit” “Đừng gục ngã”.

(ĐSPL) - Có thể nói sự kết hợp ăn ý giữa hai người bạn thân là Lý Hải và ca sỹ - nhạc sỹ trẻ Huỳnh Nhật Đông, đã mang lại thành công cho “hit” “Đừng gục ngã”, giúp ca khúc này chiếm trọn tình cảm của các khán giả ngay khi vừa mới ra mắt.

Và mới đây, sau bản audio “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua, thì MV “Đừng gục ngã” của bộ đôi tài năng này cũng chính thức được giới thiệu đến khán giả yêu nhạc vào ngày 3/7 vừa qua trên YouTube.

 

Huỳnh Nhật Đông - Tác giả của hàng loạt ca khúc “hot” được yêu thích

Không phải chỉ đến khi ca khúc “Đừng gục ngã” vang lên trong phim “Lật mặt 2”, thì cái tên Huỳnh Nhật Đông mới được chú ý, mà trước đó anh đã là ca sỹ - nhạc sỹ rất được yêu thích trong cộng đồng mạng. Đặc biệt là sự “mát tay” của anh khi viết ca khúc cho các ca sỹ như Quách Tuấn Du, Akira Phan, Lý Hải… đều nhận được sự chú ý của khán giả như: Nói đi em, Mùa đông tuyết trắng, Thuyền và chiếc lá…


Huỳnh Nhật Đông đã gắn bó với âm nhạc được 8 năm, bắt đầu với việc là thành viên của nhóm Sa Mạc (cùng Nguyên Khôi, Akira Phan) trước khi trở thành ca sĩ solo. Có thể nói quãng thời gian này không quá dài nhưng vừa đủ để chàng ca sỹ sinh năm 1982 tại Khánh Hòa ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng yêu nhạc.

Và cái tên Huỳnh Nhật Đông lại một lần nữa tỏa sáng với ca khúc “Đừng gục ngã” - nhạc phim “Lật mặt 2”. Đây là 1 trong hai ca khúc chính của phim, và cũng là ca khúc “gây bão” cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.


MV Đừng gục ngã và sự kết hợp thành công ngoài mong đợi của Lý Hải - Huỳnh Nhật Đông

Ca khúc “Đừng gục ngã” là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông dành riêng cho bộ phim “Lật mặt 2” của Lý Hải. Khi bản audio của ca khúc này xuất hiện đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả, và “thừa thắng xông lên” khi mới đây MV của ca khúc này cũng đã được giới thiệu trên YouTube.

Sự kết hợp của Lý Hải và Huỳnh Nhật Đông trong MV đã mang lại hiệu ứng bất ngờ và thành công ngoài mong đợi. Với giai điệu dễ cảm, cùng ca từ rất ý nghĩa, đặc biệt là hình ảnh trong MV được lấy từ chính bối cảnh trong phim “Lật mặt 2”, lại càng làm MV Đừng gục ngã trở nên sống động và đầy ấn tượng. Như chính tác giả ca khúc chia sẻ “Đây là bài hát chiếm của tôi khá nhiều công sức và tâm huyết, vì vậy mỗi câu mỗi chữ trong bài hát thể hiện chính xác tâm tư tình cảm của tôi. Đây chắc có lẽ cũng là lần đầu tôi viết về đề tài mang hơi hướng xã hội và nhân văn như thế này, may mắn là vẫn được khán giả yêu thương và đón nhận.”


Khi được hỏi về quá trình ra đời của ca khúc Đừng gục ngã, cả Lý Hải và Huỳnh Nhật Đông đều có chung câu trả lời đó là do “duyên”. Chính cái duyên đã giúp Lý Hải chọn lựa sáng tác của người bạn thân làm ca khúc nhạc phim của mình, cũng từ cái duyên mà Huỳnh Nhật Đông có một sáng tác khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm âm nhạc trước đây. Lý Hải đã chia sẻ rất chân thành “Tôi đặt cược vào Huỳnh Nhật Đông, và anh ấy đã không làm tôi thất vọng”, còn nói theo cách của Huỳnh Nhật Đông thì “đây chỉ là bước khởi đầu trên con đường chinh phục những thắng lợi to lớn hơn của cả tôi và anh Hải”. Hy vọng MV Đừng gục ngã sẽ thành công vang dội hơn cả những gì mà bản audio của ca khúc này đã làm được trước đó.

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]lnOTpZu1Ys[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-nhat-dong-ket-hop-voi-ly-hai-trong-mv-moi-a138149.html