+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Như nói gì sau màn chào sân lịch sử trên đất Bồ Đào Nha?

    • DSPL
    ĐS&PL Huỳnh Như trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được ra sân thi đấu ở một giải chuyên nghiệp của châu Âu.

    FC Lank có chuyến làm khách trên sân Valadares vào lúc 21h ngày 11/9 (giờ Việt Nam). Ở trận này, Huỳnh Như được đăng ký đá dự bị, đây cũng là điều dễ hiểu vì tân binh người Việt Nam cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

    Ngay phút 8, Sini Laaksone đã có pha dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Lank FC.

    Trận đấu sau đó diễn ra khá căng thẳng. Cầu thủ hai đội thường xuyên có những pha vào bóng quyết liệt, khiến trận đấu nhiều lần phải gián đoạn. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    huynh nhu noi gi sau man chao san lich su tren dat bo dao nha 01
    Khoảnh khắc Huỳnh Như đi vào lịch sử bóng đá nữ Việt Nam.

    Phút 88 của trận đấu, Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco trao cho cơ hội vào sân. Cô chơi xông xáo và tích cực di chuyển. Đáng chú ý ở phút bù giờ cuối cùng, nữ tiền đạo sinh năm 1991 thể hiện được phẩm chất kỹ thuật cùng khả năng giữ thăng bằng cực tốt trong pha đi bóng bên cánh trái, trước khi tung đường chuyền rất thuận lợi vào trong. Đáng tiếc, đồng đội của Như không tận dụng được cơ hội.

    Dù vậy, chiến thắng 1-0 là đủ để mang về 3 điểm quan trọng cho Lank FC. Với cá nhân Huỳnh Như, cô trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được ra sân thi đấu ở một giải chuyên nghiệp của châu Âu.

    Chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân, Huỳnh Như cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới ở một miền đất mới. Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng...

    Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều".

    Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến tiền nữ tiền đạo tuyển Việt Nam.

    Ở trận tiếp theo, Lank FC sẽ tiếp đón Torrense tại vòng 2 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha, diễn ra lúc 21h ngày 18/9 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-nhu-noi-gi-sau-man-chao-san-lich-su-tren-dat-bo-dao-nha-a550757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan