+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Tông Trạch hứng 'gạch đá' vì trêu đùa khiếm nhã với bạn diễn

    ĐS&PL Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch đang bị khán giả đồng loạt ‘ném đá’ vì hành động kém duyên với người đẹp Hồ Định Hân.

    Để quảng cáo cho dự án phim “Liêm Chính Truy Kích”, mới đây, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân đã tham gia một cuộc phỏng vấn vào hôm 25/3.

    Tại đây, nam diễn viên đã chủ động ghé sát mắt vào chỗ gợi cảm của bạn diễn, đòi nhìn vì "hôm nay Hân mặc váy gợi cảm quá, khiến tôi không thể không liếc nhìn. Chỉ bạn bè mới có thể làm thế với nhau thôi". Tuy nhiên Hồ Định Hân ngay lập tức đã ngăn lại, không cho Huỳnh Tông Trạch giở trò xấu.

    huynh tong trach bi len an vi treu dua khiem nha voi ho dinh han 1
    Hồ Định Hân bối rối trước hành động thiếu kiềm chế của Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: Sina

    Đây không phải khoảnh khắc duy nhất mà nam chính "Liêm chính truy kích" có trò đùa kém duyên với mỹ nhân TVB. Trước đó tài tử họ Huỳnh chia sẻ anh vừa khai trương nhà hàng, liền mời Hồ Định Hân đến nhưng điều kiện là cô phải mặc đồ xẻ sâu. "Giá càng cao thì Hân phải mặc đồ khoét càng sâu đấy!", Huỳnh Tông Trạch nói.

    Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về bộ phim mới đang phát sóng, Huỳnh Tông Trạch hy vọng phim sẽ có rating cao. Anh còn "dặm" thêm rằng nếu rating tăng cao, anh sẽ mặc áo gợi cảm như Hồ Định Hân. Ngồi kế anh chàng đồng nghiệp kém duyên như vậy, Hồ Định Hân không khỏi xấu hổ.

    Cách cư xử của Huỳnh Tông Trạch với Hồ Định Hân bị truyền thông Trung Quốc đánh giá "quá thô tục" và không thể chấp nhận khi mang cơ thể phụ nữ ra đùa giỡn. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng chỉ trích, yêu cầu tài tử TVB xin lỗi nữ đồng nghiệp.

    Hiện, Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân chưa đưa ra phản hồi về ồn ào nói trên.

    huynh tong trach khien khan gia noi gian khi cong khai quay roi ho dinh han1 2023 03 27 11 00
    Huỳnh Tông Trạch và Hồ Định Hân sẽ đóng trong 'Liêm Chính Truy Kích'.

    Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1980 và được biết đến là một trong những ngôi sao truyền hình được yêu thích nhất xứ Cảng thơm, từng được TVB hết mực lăng xê.

    Ngôi sao 42 tuổi là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua hàng loạt bộ phim ăn khách như: Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Chuyện chàng Vượng, Cạm bẫy, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân…

    Năm 2017, anh rời TVB, gia nhập Shaw Brothers Studio và tiếp tục các dự án phim ảnh. Mới đây, Huỳnh Tông Trạch trở lại hợp tác với TVB trong Bằng chứng thép song phim không được khán giả đánh giá cao như 2 phần đầu.

    Cùng với sự nghiệp diễn xuất thành công, đời tư của Huỳnh Tông Trạch luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng Hong Kong (Trung Quốc). Nam diễn viên được biết đến là một trong những tài tử đa tình bậc nhất làng giải trí xứ Cảng thơm khi qua lại với nhiều người đẹp. Ở tuổi 42, nam diễn viên vẫn chưa có ý định “yên bề gia thất”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-tong-trach-hung-gach-da-vi-treu-dua-khiem-nha-voi-ban-dien-a570151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan