+Aa-
    Zalo

    Hy hữu chuyện gà trống gáy tới 200 lần mỗi ngày, chủ nhân bị hàng xóm kiện ra tòa

    ĐS&PL Không thể chịu đựng thêm nữa, cặp vợ chồng lớn tuổi quyết định kiện chủ nhân của chú gà trống ra tòa.

    Theo Daily Mail, kể từ năm 2018, người đàn ông tên Michael D. (50 tuổi, ở Đức) đã mua và nuôi 5 con gà với mục đích thu hoạch trứng. Ông cho rằng bắt buộc phải có sự hiện diện của gà trống trong đàn gà, nếu không thì những con gà mái sẽ lao vào cắn xé nhau. Chú gà trống duy nhất trong đàn được ông Michael đặt tên là Magda.

    Sinh sống gần nhà của người đàn ông này, đôi vợ chồng lớn tuổi Jutta và Friendrich-Wilhelm K cảm thấy vô cùng khó chịu với tiếng gáy của Magda trong nhiều năm qua. Hai người thậm chí còn ghi lại nhật ký gáy của con gà, cho thấy có ngày Magda gáy tới 200 lần. Do sợ phải nghe tiếng gà gáy, họ còn không dám mở cửa sổ.

    “Mặc dù bị nhốt vào ban đêm nhưng bắt đầu từ 8h, Magda sẽ gáy từ 100 đến 200 lần mỗi ngày. Chúng tôi không thể ra vườn để nghỉ ngơi hay chỉ đơn giản là mở cửa sổ để đón gió”, đôi vợ chồng chia sẻ với đai truyền hình Đức.

    hy huu chuyen ga trong gay toi 200 lan moi ngay chu nhan bi hang xom kien ra toa
    Gà trống nhà hàng xóm gáy quá nhiều khiến đôi vợ chồng vô cùng khó chịu. Ảnh: Mail

    Sau nhiều năm chịu đựng tiếng gà gáy và không nhận được sự hợp tác từ ông Michael, cặp đôi quyết định kiện hàng xóm và Magda ra tòa với yêu cầu phải chuyển con gà đi chỗ khác.

    Luật sư Torsten Gieseke của đôi vợ chồng cho biết: “Gà trống không nên được nuôi ở trong một khu nhà yên tĩnh. Cách đây hai năm, một người hàng xóm tại đây cũng đã phải chuyển đi do không thể chịu nổi tiếng ồn”.

    Ông Michael không đồng ý với yêu cầu nói trên với lý do ông cần con gà trống cho công việc của mình. Trang trại của ông có rất nhiều gà mái, cần gà trống cho quá trình sinh sản của gà mái. Do không đạt được thỏa thuận, tòa án cũng không thể xử vụ án đặc biệt này nên cuộc tranh cãi diễn ra nhiều năm vẫn chưa có hồi kết.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc như vậy. Trước đó, vào tháng 12/2021, một cặp vợ chồng ở Blackpool (Anh) được yêu cầu đưa 4 con gà trống của họ đi nơi khác sau 3 năm “tra tấn” toàn bộ hàng xóm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-chuyen-ga-trong-gay-toi-200-lan-moi-ngay-chu-nhan-bi-hang-xom-kien-ra-toa-a548184.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan