+Aa-
    Zalo

    Hy hữu một người phụ nữ mang thai 4 ở Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị nghén nặng, thai phụ đi khám và siêu âm thì biết rằng mình đã mang thai 4. Đây là một trong những trường hợp khá hiếm trong những năm trở lại đây.

    (ĐSPL) - Bị nghén nặng, thai phụ đi khám và siêu âm thì biết rằng mình đã mang thai 4. Đây là một trong những trường hợp mang thai tự nhiên 4 thai nhi khá hiếm trong nhiều năm trở lại đây.

    Theo phản ánh của báo Vietnamnet, trường hợp mang thai đặc biệt này là của chị Hoàng Thị Xuân (1989). Chồng chị là anh Nguyễn Văn Thái (SN 1986, trú thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Anh Thái và chị Xuân kết hôn đã được 1 năm. Gần đây chị Xuân có mang. Khi được 4 tuần, hai anh chị đi khám thì bác sĩ cho biết chị mang thai 3. Thời gian gần đây, chị Xuân bị nghén nặng, sức khỏe yếu nên gia đình đã đưa chị đi siêu âm lại. Quá bất ngờ, kết quả siêu âm cho thấy chị mang thai 4.

    Chị Xuân là một trong những trường hợp mang thai 4 tự nhiên hiếm hoi trong nhiều năm qua ở Việt Nam. Ảnh: Vnexpress.

    Thông tin chị Xuân mang thai 4 cũng đã được Sở Y tế Quảng Bình nắm bắt và chỉ đạo các tuyến quan tâm theo dõi sát việc phát triển của thai nhi. Ông Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình cho biết: “Đối với những bà mẹ mang tự nhiên, thai đôi là khá nhiều nhưng trường hợp chị Xuân mang thai tự nhiên đến 4 thai nhi là rất hiếm”.

    Theo báo VnExpress,  từ trước đến nay, Việt Nam đã ghi nhận một số ca sinh tư thành công. Đó là trường hợp 4 anh chị em Bắc – Nam – Thống – Nhất năm 1977 và Hòa – Bình – Hạnh – Phúc  năm 1992 cùng với 2 trường hợp gần đây.

    Nam Hải(Tổng hợp) 

    Xem thêm video: Bố thổi vào bụng bầu khiến thai nhi nhảy múa

    [mecloud]pjRdghuFtu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-mot-nguoi-phu-nu-mang-thai-4-o-quang-binh-a95201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.