Hy hữu: Người đàn ông làm nổ tung căn nhà chỉ vì “truy đuổi” một con ruồi


Thứ 3, 08/09/2020 | 12:29


Cùng sự kiện

Bực mình vì bị con ruồi làm phiền, người đàn ông quyết đuổi theo để đập nó nhưng không may, ông ta đã vô tình làm một phần căn nhà của mình nổ tung.

Bực mình vì bị con ruồi làm phiền, người đàn ông quyết đuổi theo để đập nó nhưng không may, ông ta đã vô tình làm một phần căn nhà của mình nổ tung.

Sự việc xảy ra tại làng Parcoul-Chenaud thuộc vùng Dordogne, phía tây nam nước Pháp. Được biết, vào 19h45 ngày 4/9, người đàn ông khoảng 80 tuổi này chuẩn bị thưởng thức bữa tối ngon miệng của mình thì một con ruồi bất chợt xuất hiện và bay xung quanh ông. Tiếng vo ve không dứt của nó khiến ông cụ cảm thấy bực mình, sau đó nổi cáu.

Vì thế, ông đứng lên và cầm lấy vợt muỗi, quyết bắt cho bằng được con ruồi mà không để ý rằng đường ống dẫn khí gas trong nhà đã bị rò rỉ. Khí gas rò rỉ ra tích tụ trong không khí vô tình kết hợp với tia lửa điện từ chiếc vợt, gây nên vụ nổ kinh khủng.

Người đàn ông làm căn nhà của mình nổ tung một phần vì mải đuổi theo một con ruồi. Ảnh minh họa

Vụ nổ đã phá hủy hoàn toàn phòng bếp và khiến một phần mái nhà của người đàn ông bị hư hại nặng. Tuy nhiên, ông cụ đã may mắn thoát chết và chỉ bị bỏng nhẹ ở tay, sau đó được đưa tới một bệnh viện ở địa phương để kiểm tra y tế.

Gia đình của người đàn ông này hiện đang tiến hành sửa sang lại căn nhà, nhưng không ai biết số phận của con ruồi ra sao sau vụ nổ.

Đinh Kim (Theo BBC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nguoi-dan-ong-lam-no-tung-can-nha-chi-vi-truy-duoi-mot-con-ruoi-a338159.html