+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Người phụ nữ nuốt tai nghe AirPod vì tưởng nhầm là vitamin

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã chia sẻ lại trải nghiệm hi hữu của mình khi vô tình nuốt tai nghe AirPod thay vì vitamin khi đang mải nói chuyện.

    Mới đây, một video đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội TikTok. Trong video, người phụ nữ có tên Tanna Barker sống ở Utah (Mỹ) nói rằng cô ấy đã gặp một người bạn và sau khi lấy AirPod ra để nghe rõ hơn, cô đã vô tình nhét nó vào miệng vì tưởng nhầm vitamin.

    Cô nói trong một đoạn video được The Daily Mail phát hiện cho biết: "Tôi cho vitamin vào, uống một ngụm và nuốt nhưng bị kẹt. Tôi tiếp tục uống cạn nước cho đến khi "viên thuốc" trôi xuống. Sau đó tôi tạm biệt người bạn và đi lấy AirPod lại rồi phát hiện ra những viên thuốc vẫn nằm trong tay. Hóa ra tôi nuốt chiếc AirPod của mình”.

    hy huu nguoi phu nu nuot tai nghe airpod vi tuong nham la vitamin 3
    Cô cũng cho biết may mắn khi mình vẫn còn chiếc AirPod bên phải. Ảnh: AppleInsider.

    Barker ngay lập tức gọi điện cho bạn bè thân thiết và bác sĩ để xin lời khuyên. Tất cả đều khuyên cô hãy để phụ kiện này được tiêu hoá một cách tự nhiên. Cô cũng vui vẻ và cho biết: "Thật may mắn khi tôi vẫn còn chiếc AirPod bên phải của mình”.

    Trong video, Barker tự hỏi liệu có ai khác đã làm điều tương tự không. Hóa ra nhiều người cho biết cũng gặp phải điều tương tự.

    Vào tháng 2/2021, một người đàn ông ở Massachusetts đã nuốt một chiếc AirPod của mình khi đang ngủ. Thiết bị phải được loại bỏ thông qua nội soi khẩn cấp.

    Sau đó, vào tháng 11/2021, một phụ nữ ở Massachusetts đã nuốt một trong những chiếc AirPod của mình sau khi tưởng nhầm AirPod với một viên ibuprofen.

    Ngoài ra, vào tháng 6/2022, một người nổi tiếng ở Anh đã vô tình nuốt phải một chiếc AirPod sau khi dùng nhầm tai nghe không dây của Apple với vitamin của cô.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nguoi-phu-nu-nuot-tai-nghe-airpod-vi-tuong-nham-la-vitamin-a591159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan