+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin gây sốt với tạo hình siêu 'ngầu' trên bìa tạp chí Dazed Korea

    ĐS&PL Xuất hiện trên bìa tạp chí Dazed Korea, Hyun Bin sở hữu ngoại hình khác lạ với bộ ria và râu được cắt tỉa, cùng mái tóc xoăn dài.

    Mới đây, tạp chí Dazed Korea ấn bản mùa Xuân 2023 đã chính thức công bố loạt ảnh của "ông bố một con" Hyun Bin. Xuất hiện trên bìa tạp chí, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình phong trần già dặn.

    dien mao khac la cua hyun bin sau gan 3 thang len chuc bo 3
    dien mao khac la cua hyun bin sau gan 3 thang len chuc bo 2

    Hyun Bin lên bìa ấn bản mùa xuân của  Dazed Korea.

    Vốn sở hữu chiều cao khủng 1m85, thân hình đẹp như tượng tạc, nam diễn viên được nhận xét là mặc kiểu gì cũng đẹp và cực kỳ nam tính. Một số cư dân mạng đã để lại những bình luận trầm trồ, khen ngợi như: “Dù để râu thì gương mặt ấy vẫn là một kiệt tác". 

    Được biết, Hyun Bin đã giữ tạo hình già dặn của mình là bởi anh đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim "Harbin". Theo truyền thông tiết lộ, để vào vai này Hyun Bin đã giảm cân, để tóc và râu cho phù hợp vai diễn.

    Sau đám cưới vào tháng 3/2022, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-Jin chào đón bé trai vào tháng 11 cùng năm.  Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi. Để bảo vệ đời tư của con, cặp đôi quyết định không công khai hình ảnh của em bé.

    Trước đó một số dân mạng lên tiếng chỉ trích Hyun Bin tham công tiếc việc. Trong khi Son Ye Jin phải tạm dừng hoạt động để tập trung cho việc mang thai, vượt cạn và chăm con thì chồng cô lại chỉ biết vùi đầu các bộ phim. Họ cảm thấy Ye Jin thực sự thiệt thòi bởi phải một mình xoay xở lo cho thiên thần nhỏ.

    Tuy nhiên những người hâm mộ lại lên tiếng bảo vệ Hyun Bin. Các fan cho rằng những dự án phim mà anh tham gia đều đã được nhận trước khi Son Ye Jin mang thai. Là một diễn viên, anh cần phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc. Ai cũng thấy Hyun Bin gầy và hốc hác đi đáng kể vì vừa phải góp mặt ở các sự kiện quảng bá phim, vừa ghi hình cho tác phẩm mới lại phải tranh thủ hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha tại nhà.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-gay-sot-voi-tao-hinh-sieu-ngau-tren-bia-tap-chi-dazed-korea-a565231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan