+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin lần đầu lộ diện sau nghi vấn bỏ bê vợ con, mải tiệc tùng

    ĐS&PL Cách đây không lâu, Hyun Bin đã dính nghi vấn mải tiệc tùng, bỏ bê vợ con gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nam tài tử lần đầu lộ diện kể từ sau tin đồn khiến người hâm mộ suýt xoa.

    Ngày 10/4, Hyun Bin đổ bộ sân bay Gimpo để sang Tokyo, Nhật Bản. Ngay lập tức, loạt ảnh tài tử tại sân bay đã trở thành chủ đề hot, bởi đây là lịch trình ra nước ngoài đầu tiên của Hyun Bin sau khi vướng nghi vấn mê tiệc tùng, bỏ bê vợ con. 

    Bỏ đi bộ râu xồm xoàm, Hyun Bin đã lấy lại được phong độ visual của tài tử hàng đầu xứ Hàn. Diện trang phục đơn giản và năng động, Hyun Bin khiến công chúng xuýt xoa với vóc dáng cao lớn, chuẩn như người mẫu.

    Tuy nhiên, khi zoom kỹ hơn, công chúng tá hỏa khi phát hiện hàng loạt nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt tài tử. Nhiều người cho rằng vì vất vả đóng phim và chăm con nên Hyun Bin đã lão hóa đi nhiều, tuy nhiên điều này càng khiến anh thêm phong trần và điển trai.

    hyun bin lan dau lo dien sau nghi van bo be vo con mai tiec tung2
    Người hâm mộ không thể rời mắt khỏi vẻ ngoài điển trai, phong độ của ông xã Son Ye Jin.
    hyun bin lan dau lo dien sau nghi van bo be vo con mai tiec tung1

    Cách đây không lâu, nam tài tử "Hạ cánh nơi anh" đã dính nghi vấn bỏ bê vợ con, mải tiệc tùng gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Cụ thể, Hyun Bin chia sẻ hình ảnh có mặt tại bữa tiệc mừng công đoàn phim "Cáp Nhĩ Tân" mà nam tài tử vừa quay xong tại Hàn Quốc.

    Ngay sau đó, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một bài đăng từ cư dân mạng mang tính công kích tới đời tư của Hyun Bin.

    Trong bài đăng, netizen này có viết rằng: "Hyun Bin đã từ chối việc ở nhà và chăm sóc con trai, người hâm mộ cặp đôi Binjin sẽ nói rằng, tham gia bữa tiệc cũng là một phần công việc của anh ấy. Có lẽ anh ấy 'dị ứng' với tã hay gì đó... tội nghiệp Son Ye Jin, cô ấy đã kết hôn với người chồng, người cha suốt ngày vắng mặt".

    hyun bin lan dau lo dien sau nghi van bo be vo con mai tiec tung3
    Nam tài tử bị chỉ trích mải tiệc tùng, bỏ bê vợ con ở nhà.

    Chưa dừng ở đó, netizen này còn "đào mộ" loạt bức ảnh tiệc tùng trước đây của Hyun Bin kèm dòng trạng thái với nội dung: "Chờ xem những bức hình say xỉn mới của Hyun Bin và những người phụ nữ khác, trong khi Son Ye Jin tiếp tục phải ở nhà và chăm sóc con trai một mình".

    Bài đăng của netizen này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, điều đó đã người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin vô cùng bức xúc. Đồng thời, fan hâm mộ của cặp đôi đã kêu gọi báo cáo tài khoản của người này trên mọi nền tảng mạng xã hội.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-lan-dau-lo-dien-sau-nghi-van-bo-be-vo-con-mai-tiec-tung-a571884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan