Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc'


Thứ 6, 17/02/2023 | 10:01


Cùng sự kiện

Những trải nghiệm của cuộc sống, đặc biệt là kết hôn, đem đến cho Hyun Bin sự sâu sắc hơn: 'Tôi bắt đầu thấy được những thứ mà trước đây tôi không thể thấy...Tôi suy nghĩ nhiều hơn, thận trọng hơn'.

Mới đây, diễn viên Hyun Bin tiếp tục khoe vẻ đẹp phong trần khi chụp bộ ảnh cho tờ Dazedkorea số tháng 2.  Trong một năm nay, nam diễn viên đã trải qua rất nhiều thay đổi trong cuộc sống, bao gồm kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin, chào đón đứa con đầu lòng của họ và ra mắt hai bộ phim mới - The Point Men và Confidential Assignment 2: International. Các vai diễn là lý do khiến diện mạo anh trở nên 'bụi bặm' như vậy.

Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc'
 Hyun Bin xuất hiện với bộ ria và râu được cắt tỉa, cùng mái tóc xoăn dài.
Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc' (Hình 2).
Mặc dù xuất hiện với ngoại hình có phần già nua hơn nhưng điều này dường như không mấy ảnh hưởng tới vẻ ngoài đẹp trai của nam tài tử.
Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc' (Hình 3).
Hyun Bin bộc bạch bản thân yêu thích những điều đơn giản, đặc biệt là quần áo càng đơn giản càng tốt: "Trông chúng đơn giản nhưng thực tế lại có thể mang lại hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào tình huống và cách bạn mặc nó. Bởi vì như vậy có thể giúp chúng ta ở bên nhau trong một thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Có những khía cạnh giống với giá trị và khí chất tôi theo đuổi"
Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc' (Hình 4).
Về việc có thể phát hành thành công hai bộ phim, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là một điều hạnh phúc. Là một diễn viên, không gì khiến tôi hạnh phúc hơn khi có thể hoàn thành không chỉ một mà là hai bộ phim mà không gặp bất kỳ sự cố nào và có thể giới thiệu chúng với khán giả”.
Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc' (Hình 5).
Sau một năm 2022 bận rộn, Hyun Bin hiện chưa công khai các dự án mới. 
Giải trí - Hyun Bin: 'Mọi thứ đã thay đổi, tôi đang hạnh phúc' (Hình 6).
Khi được nhận xét nhận xét rằng đôi mắt của Hyun Bin tỏa sáng và sống động trong các bức ảnh. Về điều này, nam diễn viên chia sẻ: “Mọi thứ đã thay đổi thời gian gần đây. Tôi bắt đầu nhìn thấy những thứ mà trước đây tôi không thể nhìn thấy và nghe thấy những thứ mà trước đây tôi không thể nghe thấy. Tôi suy ngẫm nhiều hơn và trở nên cẩn thận hơn. Tôi đang hạnh phúc. Khi tôi đi làm về, có cảm giác như một điều gì đó cuối cùng đã được hoàn thành. Đây là một cảm giác không thể diễn tả thành lời”.

Hyun Bin sinh năm 1982, là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua những bộ phim như Khu vườn bí mật, Hạ cánh nơi anh... Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin vào tháng 3/2022 và chào đón con đầu lòng trong tháng 12 cùng năm.

Sau khi bà xã sinh con trai, Hyun Bin vẫn bận rộn với các dự án phim đang còn dang dở nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian bên cạnh vợ và con.

Trong 1 phỏng vấn trước đó, khi phóng viên hỏi về ngoại hình của con trai Hyun Bin là giống bố hay mẹ thì nam tài tử chia sẻ: "Tôi vẫn chưa chắc chắn. Dường như là sự hòa trộn giữa cả hai. Tôi nghe mọi người nói rằng, khuôn mặt trẻ em sẽ thay đổi không ngừng tới một thời gian nhất định. Tôi cũng tò mò cuối cùng thì con trai sẽ giống ai nhất".

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-moi-thu-da-thay-doi-toi-dang-hanh-phuc-a566204.html