+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin trở lại đầy sức hút với "Hyde, Jekyll, and Me"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài tử Hàn Quốc Hyun Bin sẽ có một cuộc trở lại ngoạn mục trên màn ảnh nhỏ sau bốn năm với bộ phim truyền hình "Hyde, Jekyll, and Me", khởi chiếu ngày 21/1.

    (ĐSPL) - Tài tử Hàn Quốc Hyun Bin sẽ có một cuộc trở lại ngoạn mục trên màn ảnh nhỏ sau bốn năm với bộ phim truyền hình "Hyde, Jekyll, and Me", khởi chiếu ngày 21/1.

    Nhân vật của Hyun Bin trong "Hyde Jekyll, Me" là Gu Seo Jin - một người đàn ông mắc bệnh rối loạn đa nhân cách, vừa là người lạnh lùng nhất vừa là người tốt bụng nhất thế giới. Cả hai nhân cách cùng với người phụ nữ anh yêu sẽ tạo nên tam giác tình yêu đặc biệt trong bộ phim hài lãng mạn này.

    Đóng cặp cùng anh trong phim là nữ diễn viên Han Ji Min, cô đảm nhận vai Jang Ha Na, là một thành viên vui nhộn trong đoàn xiếc, người có tính cách tự phát và đáng yêu.

    Trong những hình ảnh mới được công bố, Hyun Bin xuất hiện với tạo hình thể hiện tính cách lạnh lùng và tỉ mỉ của Gu Seo Jin, thậm chí cả trang phục của anh cũng toát ra hơi thở của nhân vật.

    Tạo hình của Hyun Bin trong "Hyde Jekyll, Me".

    Gu Seo Jin là một anh chàng giàu có và tài năng làm việc tại Wonder Land, một trong những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Anh có đủ mọi thứ mà một anh chàng hấp dẫn nên có, tuy nhiên anh chẳng bao giờ uống rượu, không hẹn hò, không muốn kết hôn và sống như một tu sĩ.

    Bộ phim truyền hình sẽ tập trung vào mô tả hai trạng thái đối lập của anh sau khi gặp người con gái của đời mình và việc cả hai nhân cách của anh rơi vào lưới tình với cô.

    Trong đoạn clip giới thiệu mới nhất, Hyun Bin đã thể hiện khả năng tuyệt vời của mình khi biến đổi chóng mặt giữa hai thái cực khác nhau của tính cách nhân vật, khán giả đang háo hức mong chờ được thấy màn trình diễn hoàn hảo của anh khi bộ phim được phát sóng.

    Sự thay đổi giữa hai tính cách khác nhau của Hyun Bin.

    Bộ phim đã được giới thiệu trên nhiều trang mạng khác nhau thông qua mẫu khảo sát, từ đó cho thấy phản hồi rất tốt từ khán giả.

    Khảo sát được đặt ra từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 9 tháng 1 cho thấy trên Twitter đã có 3400 người ghé thăm, 1400 lượt retweet. Trên Facebook đã có 37.000 người tham gia khảo sát và nhận được 1300 lượt like.

    Rõ ràng sự kết hợp của "ông vua" dòng phim hài lãng mạn - Hyun Bin và "nữ hoàng chemistry" đáng yêu - Han Ji Min đang khiến người hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết.

    "Hyde, Jekyll, and Me" sẽ được phát sóng vào thứ 4-5, ngay sau khi "Pinocchio" kết thúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-tro-lai-day-suc-hut-voi-hyde-jekyll-and-me-a78620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan