+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin xác nhận hẹn hò mỹ nhân kém 8 tuổi Kang So Ra

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Showbiz Hàn có thêm một cặp đôi mới nữa trong năm 2016: Hyun Bin - Kang So Ra.

    (ĐSPL) - Showbiz Hàn có thêm một cặp đôi mới nữa trong năm 2016: Hyun Bin - Kang So Ra.

    Tin tức độc quyền của của Sports DongA cho biết, nam diễn viên Hyun Bin (34 tuổi) và nữ diễn viên Kang So Ra (26 tuổi) đã hẹn hò được 2 tuần nay, bắt đầu từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối.


    Theo một số nguồn tin trong ngành giải trí, cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi Kang So Ra dự định chuyển công ty quản lý hồi tháng 10. Sau cuộc gặp đầu tiên họ đã trở nên thân thiết hơn và mới chỉ bắt đầu hẹn hò gần đây.

    Một nguồn tin thân thiết với cả hai người cho hay: "Tôi đoán là khi Kang So Ra đang trong quá trình tìm công ty mới, cô ấy đã giữ liên lạc với người đại diện của Hyun Bin. Kể từ đó, họ bắt đầu có những cảm xúc dành cho người kia. Và bởi vì họ chỉ mới bắt đầu mối quan hệ nên cả hai đều rất thận trọng".

    Trước tin tức này, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều lên tiếng xác nhận. VAST và Plum Entertainment cho biết cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vì chia sẻ mối quan tâm và dành cho nhau những lời khuyên chân thành.

    Hai công ty cũng đề nghị người hâm mộ tôn trọng đời sống riêng tư của các ngôi sao, đồng thời mong đợi nhận được sự ủng hộ của khán giả dành cho họ.

    Trước Kang So Ra, Hyun Bin từng có mối tình chị em với Song Hye Kyo sau khi cả hai cùng hợp tác trong phim truyền hình "Worlds Within" vào năm 2008. Tuy nhiên, khoảng hơn 2 năm sau, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" trong âm thầm và chỉ xác nhận chia tay khi Hyun Bin nhập ngũ.

    Kang So Ra là người tình công khai đầu tiên của Hyun Bin sau Song Hye Kyo.

    Hiện Hyun Bin chuẩn bị gặp gỡ fan qua bộ phim điện ảnh "Cooperation". Kang So Ra vừa kết thúc drama "Mr Lawyer, Mr Jo" của đài KBS.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-xac-nhan-hen-ho-my-nhan-kem-8-tuoi-kang-so-ra-a174194.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trường Vũ đang hẹn hò với Tố My?

    Trường Vũ đang hẹn hò với Tố My?

    (ĐSPL) - Không ít người trong giới nghệ thuật thường xuyên chứng kiến Trường Vũ - Tố My tình tứ bên nhau làm dấy lên nghi án cặp đôi đang hẹn hò.