+Aa-
    Zalo

    HyunA kết thúc chuyện tình thị phi với tình trẻ

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn - HyunA đã đích thân thông báo chấm dứt mối quan hệ yêu đương 6 năm với tình trẻ Dawn. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng cô.

    Gần đây, HyunA đăng thông báo trên mạng xã hội, xác nhận chính thức chia tay với tình trẻ Dawn. Trong bài đăng, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi đã kết thúc, nhưng vẫn sẽ mãi là những người bạn tốt, đồng nghiệp tốt. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi".

    Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước đó không lâu, Dawn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cặp nhẫn đôi, làm rộ lên tin đồn anh đã cầu hôn giọng ca Red và cả hai sắp bước qua một cột mốc mới trong mối quan hệ 6 năm yêu đương.

    Khi tham gia một talkshow, giọng ca nổi tiếng cũng xác nhận được tình trẻ cầu hôn: "Dawn đã cầu hôn tôi vào vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy mình chưa muốn kết hôn. Còn rất nhiều thứ quan trọng mà tôi cần quan tâm hơn vào lúc này".

    hyuna ket thuc chuyen tinh thi phi voi tinh tre anh 2
    Phong cách nổi loạn của HyunA và Dawn từng khiến cặp đôi hứng chỉ trích (Ảnh: Vogue).
    hyuna ket thuc chuyen tinh thi phi voi tinh tre anh 11
    Chuyện tình 6 năm của HyunA và Dawn đối mặt với nhiều sóng gió, phản đối (Ảnh: Sina).

    Năm 2018, truyền thông xứ kim chi đưa tin về nghi vấn mối tình chị em của HyunA và Dawn. Ngay lập tức, công ty chủ quản Cube Entertainment đã phủ nhận nhưng hai người trong cuộc lại đích thân lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

    Khép lại ồn ào với công ty cũ, HyunA và Dawn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của một cặp đôi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ghen tị. 

    Từ khi hò hẹn với Dawn, HyunA rũ mình khỏi hình ảnh thần tượng ban đầu, thay vào đó, cô liên tục thu hút truyền thông bởi những hình ảnh nổi loạn. Suốt một thời gian dài, tình yêu của cặp đôi bị cộng đồng mạng chỉ trích. Sự nghiệp âm nhạc của HyunA những năm qua có phần trì trệ, phong cách kén khán giả và nhận về nhiều chỉ trích.

    hyuna ket thuc chuyen tinh thi phi voi tinh tre anh 3
    Tháng 2 vừa rồi, cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn xác nhận đính hôn (Ảnh: Instagram).

    Được biết, HyunA, sinh năm 1992, được xem là một trong những ca sĩ trẻ có phong cách trình diễn gợi cảm và cuốn hút nhất Hàn Quốc. Trước khi phát triển sự nghiệp ca hát solo, HyunA từng là thành viên của nhóm 4Minute.

    Trước khi gia nhập nhóm 4Minute, HyunA từng là thành viên của nhóm Wonder Girls. Cô rời nhóm Wonder Girls vào năm 2007 và năm sau đó, cô ký hợp đồng với Cube Entertainment rồi trở thành thành viên của 4Minute. HyunA từng góp mặt trong clip đình đám "Gangnam Style" của Psy. Cô cũng là thành viên có sự nghiệp solo ấn tượng nhất trong nhóm 4Minute.

    Theo đuổi phong cách gợi cảm, Hyuna cũng từng nhiều lần trở thành tâm điểm của truyền thông bởi những bộ trang phục biểu diễn thiếu vải hay những động tác vũ đạo khêu gợi trên sân khấu. Ngay cả việc Hyuna bày tỏ tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân, cô cũng nhận không ít những lời nhận xét khiếm nhã. Hyuna trở thành một biểu tượng của nữ quyền tại Hàn Quốc từ vài năm nay.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyuna-ket-thuc-chuyen-tinh-thi-phi-voi-tinh-tre-a559163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan