+Aa-
    Zalo

    Hyundai Creta 2022 - "cú hit" chấn động thị trường B-SUV

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 15/03/2022,  Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Creta thế hệ hoàn toàn mới đến thị trường Việt Nam với giá bán từ 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

    Nếu Quý khách hàng cùng chung sự quan tâm mẫu xe “chấn động” này, hãy đến ngay cửa hàng Hyundai Phạm Hùng để thấy tận mắt, sờ tận tay và lái thử trải nghiệm đàn em của Tucson 2022 này nhé!

    Hyundai Creta là mẫu xe thành công của Hyundai tại khu vực châu Á, điều này thể hiện qua hàng loạt các giải thưởng như Xe của năm tại Ấn Độ, giải thưởng xe có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của J.D Power. Creta luôn là top những mẫu SUV bán chạy nhất tại Ấn Độ cũng như 1 số thị trường Nam Mỹ. Với việc ra mắt thế hệ mới này, Hyundai Creta đem tới cho thị trường Việt Nam 1 mẫu xe ấn tượng, cá tính & an toàn bậc nhất.

    Phiên bản Hyundai Creta được giới thiệu là thế hệ thứ 2 và được thiết kế tinh chỉnh dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và Trung Đông với những đặc điểm, trang bị kĩ thuật phù hợp, tối ưu. Hiện tại Hyundai Creta được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai Indonesia và cũng sẽ sớm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam năm 2023 sau khi nhà máy Hyundai Thành Công số 2 (HTMV 2) hoàn thiện và đi vào hoạt động. 

    Hyundai coi Creta là "tiểu Tucson". Điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt tích hợp đèn định vị LED dạng ẩn ở hai bên và cụm đèn hậu LED kiểu đa giác đặc trưng. Mẫu crossover cỡ B mới hướng đến khách trẻ, khách hàng lần đầu sở hữu xe và thường xuyên di chuyển nội đô. Ngoại hình với 8 màu lựa chọn và 3 kiểu phối hai tông màu.

    Nội thất thiết kế đặc trưng Hyundai với không gian rộng rãi và thân thiện. Ghế bọc da, hàng ghế trước có tính năng làm mát. Trên bản cao cấp nhất có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch. Màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, camera lùi, sạc không dây, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh với 8 loa Bose.

    Creta lắp động cơ Smartstream 1,5 lít, công suất 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 143,8 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe dẫn động cầu trước với hộp số iVT (hộp số vô cấp CVT do Hyundai phát triển).

    Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn, Creta 2022 còn trang bị gói an toàn SmartSense, như hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí.

    Trải nghiệm ngay tại đại lý Hyundai Phạm Hùng.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-creta-2022-cu-hit-chan-dong-thi-truong-b-suv-a535807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.