+Aa-
    Zalo

    Hyundai Giải Phóng triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em”

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 25/11/2021, Hyundai Giải Phóng trao tặng 12 máy tính bảng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.
     

    Nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngàn máy tính cho em” phát động bởi Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, ngày 25-11-2021, Hyundai Giải Phóng đã chính thức triển khai trao tặng 12 máy tính bảng tới các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là công cụ học tập hữu ích cho các em học sinh, nó giúp các em yên tâm học tập trên những nên tảng Online, giúp các em thu nhận kiến thức, đảm bảo sự an toàn cho các em cùng gia đình vượt qua đại dịch. 

    Đầu tháng 11/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công chính thức phát động triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” phối hợp cùng hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước. Chương trình hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên phạm vi toàn quốc không đủ điều kiện trang bị các thiết bị học tập online, gây gián đoạn việc học tập do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Chương trình diễn ra nhiều đợt và kéo dài hết năm 2021.

    Có thể thấy chương trình "Ngàn Máy Tính Cho Em" là chương trình thể hiện tinh thần nhân ái, đề cao giá trị tốt đẹp của người Việt Nam. Đây cũng chính là một hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội cho tất cả các em học sinh những mầm non tương lại của đất nước.

     

    THÔNG TIN ĐẠI LÝ HYUNDAI GIẢI PHÓNG

    CÔNG TY TNHH Ô TÔ HYUNDA GIẢI PHÓNG – HYUNDAI GIẢI PHÓNG 

    • Cơ sở 3S: Số 510 đường Ngọc Hồi (Km 11+500 Quốc Lộ 1A), Xã Vĩnh Quỳnh, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
    • Cơ sở 1S: Số 68 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Chính thức đi vào hoạt động và trở thành đại lý 3S chính thức bởi Hyundai Thành Công Việt Nam, Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh (2006-2021), Hyundai Giải Phóng đã cung cấp gần 30.000 xe các loại: xe du lịch, xe khách, xe tải, xe chuyên dụng (cứu thương, chở tiền…) tại thị trường Việt Nam. Trở thành đại lý có thời gian hoạt động lâu đời nhất cũng như được khách hàng tin tưởng, yêu thích nhất trong khu vực. 

    Hyundai Giải Phóng đại lý uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ là địa chỉ mà mọi khách hàng đặt trọn niềm tin. “Nói đến Hyundai – nghĩ tới Hyundai Giải Phóng”.

    HYUNDAI GIẢI PHÓNG – Đại lý Hyundai Ủy quyền chính thức

    Website: https://hyundaigiaiphong.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.GP/

    Hotline: 090 618 1166

    Showroom 1S: Số 68 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Showroom 3S/Xưởng DV: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Mỹ Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-giai-phong-trien-khai-chuong-trinh-ngan-may-tinh-cho-em-a520678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.