+Aa-
    Zalo

    HYUNDAI GRAND I10 HATCKBACK KHUYẾN MÃI CHÀO HÈ

    • DSPL
    ĐS&PL Hyundai Grand I10 hatckback 2022 là một mẫu xe đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với mức giá khá rẻ - chỉ từ 350tr cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, tặng bộ quà tặng theo xe, trả góp lên tới 85% giá trị xe, giảm 50% phí trước bạ … là bạn đã thực hiện hóa ước mơ sở hữu 1 trong những mẫu xe ăn khách nhất dòng Hyundai.

    Vậy những ưu điểm nào khiến cho mẫu xe mini này luôn lọt mắt người sử dụng - Chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

    Ngoại thất cải tiến ấn tượng

    Phần đầu xe phiên bản Hatchback của Hyundai Grand I10 có thiết kế mới với trang bị lưới tản nhiệt mở rộng hơn.Trang bị đèn định bị ban ngày dạng lưỡi liềm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Hyundai Grand i10  áp dụng ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" đặc trưng của gia đình Hyundai. Tổng quan về ngoại hình, các đường nét và cụm chi tiết dạng khối giúp xe nhìn chắn chắn hơn. Đây là một chiếc xe hatchback toàn diện với những giá trị vượt xa sự mong đợi của người dùng.

    Nội thất rộng rãi tiện nghi

    Hyundai Grand i10 ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian cabin rộng rãi và sự kết hợp các chất liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong cabin xe bao gồm: Gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm tiện ích trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

    Không gian nội thất tiện nghi của chiếc xe Hyundai Grand i10 phục vụ tối ưu cho các chuyến du lịch, dã ngoại. Vô lăng của xe khá nhỏ, thấp và cho cảm giác rất thích thú khi nắm. Các loại nút bấm trong khoang lái Xe Hyundai Grand i10 2015 cũng cho cảm giác mượt mà, phấn khích. Khoang hành lý được nâng thể tích lên 31 lít chứa được nhiều đồ và hành lý hơn. Các thành viên ngồi trên Grand i10. Đặc biệt, từng ngăn để đồ trung tâm trong Hyundai Grand i10 có thiết kế thông minh đề chứa được nhiều vật dụng của chủ nhân.

    Vận hành êm ái - Tiết kiệm nhiên liệu

    Động cơ Kappa 1.25L và 1.0L, Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ vận hành êm ái, mượt mà, nhưng đảm bảo tối đa được tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.

    Có thể nói, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của I10 là yếu tố quyết định lựa chọn của người mua để mẫu xe này luôn có mức doanh thu vượt xa đối thủ cùng phân khúc.

    Tính năng an toàn được nâng cao

    Kết cấu của Grand i10 chắc chắn với thép chống ăn mòn và cấu trúc vòng gia tăng độ cứng, chống va đập cho thân xe. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phanh ABS cực nhạy giúp lái xe điều chỉnh được tốc độ đột ngột khi phanh trên đường trơn trượt, đảm bảo an toàn cho xe.

    Dáng vẻ thể thao và chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên khi Grand i10 xuất hiện cùng với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì mình thực sự mong đợi.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

     

     

      



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-grand-i10-hatckback-khuyen-mai-chao-he-a535808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.