+Aa -
    Zalo

    Hyundai Grand i10 - Lựa chọn đẳng cấp hàng đầu “KHÔNG NÊN BỎ LỠ”

    • DSPL
    ĐS&PL Grand i10 chính là một trong số ít những mẫu xe sáng giá được đông đảo mọi người trên thế giới đón nhận.

    Với vô số những giải thưởng danh giá như Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng thiết kế Red Dot, hay Giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),...Thì chắc chắn, nó hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trên hiện nay.

    Ngay từ khi mới xuất hiện, Grand i10 đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí dòng xe cỡ nhỏ thành công số 1 của  hãng xe Hyundai và toàn thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn mỗi năm lên tới hàng trăm ngàn chiếc.

    Nối tiếp không ngừng thành công đó cũng như để đáp ứng tối đa nhu cầu nền công nghiệp ô tô Việt Nam, HTV đã nhanh chóng giới thiệu dòng xe Grand i10 mới đến với khách hàng.

    Mẫu xe chinh phục người dùng bởi các yếu tố:

    Ngoại thất cá tính, thời trang

    Với phong cách thiết kế cá tính, táo bạo với nguồn cảm hứng đến từ mẫu concept  “Rhythmical Tension” cùng sự kết hợp khéo léo với những đường cong gây thương nhớ,  góc vuốt sắc sảo đã khiến Grand I10 nhanh chóng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt về mặt thị giác do có mui xe được hạ thấp xuống 20mm. 

    Kích thước lớn nhất trong phân lhucs với phiên bản Dài * Rộng * Cao tương ứng 3.850 * 1.680 * 1.520mm. Trong đó phiên bản Sedan dài hơn 145mm. Khoảng sáng 157mm cùng chiều dài lên tới 2,450mm. 

     

    Với phiên bản Grand i10 Hatchback thì dài hơn 85mm, rộng hơn 20mmcùng chiều cao hơn 15mm so với bản grand trước đó.

    Tương tự, bản Sedan cũng rộng hơn 20mm cùng chiều cao hơn 15mm. Cho dù là phiên bản Sedan hay Hatchback mới thì cũng đều được tăng chiều dài cơ sở lên tới 25mm. Nhờ đó đã mang đến một sản phẩm đô thị cực kỳ cá tính và rộng rãi.

    Tại dòng Grand i10 2021, chiếc xe hấp dẫn người dùng bởi cản dưới cùng lưới tản nhiệt với diện tích lớn, giúp tăng cường lượng khí làm mát dảm bảo động cơ luôn hoạt động với năng suất tối đa. Kết hợp cùng  cụm đèn LED chạy ban ngày DRL và đèn sương mù giúp mang đến phong cách tươi trẻ và thể thao đầy cá tính.

    Toàn bộ thân xe được bao bọc bằng những đường gân càng làm tôn thêm vóc dáng của chiếc xe Grand i10 thế hệ mới. Chiếc xe được trang bị la-zang hợp kim với kích thước 15 inch Diamond-Cut đậm chất hiện đại và thời trang.

    Đuôi xe phiên bản Hatchback khéo léo thiết kế với cụm đèn hậu kích cỡ lớn, với phiên bản sedan là cụm LED cách điệu mang đến sự an toàn tối đa cho xe mỗi khi di chuyển vào ban đêm. 

    Ngoài ra, còn có thêm nhiều chi tiết khác làm tăng thêm sự tinh tế trong thiết kế của chiếc xe Grand i10 gồm: Đèn xi nhan tích hợp cùng gương chiếu hậu, cửa mạ Crom, đèn phanh dạng LED,... tạo nên một ngoại hình mang đậm phong cách châu Âu.

    Nội thất xe rộng rãi, trang bị vô số các tiện nghi cao cấp

    Tạo điểm nhấn bởi không gian nội thất hiện đại, kích thước rộng lớn cùng phong cách thiết kế HMI (Human Machine Interface) càng mang đến sự hợp lý, tiện dụng trong phiên bản Sedan & Hatchback.

    Grand I10 nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đa chức năng, kết hợp cùng các chức năng Bluetooth/MP3/Radio kết hợp cùng với Apple Carplay cùng Android Auto, và phát video đa định dạng độ phân giải cao.

     

    Grand I10 được trang bị thêm tính năng nhận diện giọng nói  chỉ với 1 nút bấm trên vô lăng. Đồng thời, nâng cấp thêm bản đồ định vị dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt được Hyundai đặc biệt nghiên cứu. Chính điều này, đã tạo nên sự đa dụng cho người dùng trên mỗi hành trình di chuyển của mình.

    Bản đồ cung cấp các thông tin hữu ích gồm: Điểm dịch vụ Hyundai 3S, khu vui chơi, giải trí,...

    Động cơ vững chắc, tính năng nổi trội

    Grand i10 trang bị sẵn Kappa 1.2L MPi đáp ứng công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút kết hợp với Momen xoắn cực đại lên tới 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Bởi có công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 sẽ giúp tiết kiện nhiên liệu tối đa.

    Đặc biệt, Grand I10 mới cũng là chiếc xe tiên phong trong việc trang bị cảm biến áp suất lốp của phân khúc, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng pát hiện được tình trạng thiếu áp xuất trên bánh xe mỗi khi có sự cố.

    Đặc biệt, xe còn trang bị hệ thống khung có khả năng chịu lực cao, có bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS đạt tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động mỗi khi có va chạm, giúp đảm bảo an toàn cho hành khách ở mức cao nhất.

    Trong thời điểm hiện tại, grand I10 luôn có sẵn tại đại lý Hyundai Giải Phóng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lái thử, mua xe thì có thể nhanh chóng ghé thăm showroom của chúng tôi bất kể lúc nào.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

    Đại lý phân phối chính thức Hyundai Giải Phóng

    • Địa chỉ: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Tel: 02436 813 968. Hotline bán hàng: 090 618 1166
    • Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn    
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.GP

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-grand-i10-lua-chon-dang-cap-hang-dau-khong-nen-bo-lo-a535567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.