+Aa-
    Zalo

    Hyundai Phạm Hùng giảm 70% lệ phí trước bạ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian từ nay đến 31/10/2021, khách hàng đến mua xe Hyundai Grand I10 tại Hyundai Phạm Hùng được giảm ngay 70% lệ phí trước bạ.
    image1 4

    Cùng chúng tôi điểm qua về hai biến thể của Hyundai Grand I10 xem có những ưu thế nào mà lại đang làm rung động thị trường ô tô Việt thời điểm hiện tại.

    image2 1
    (Hai biến thể của Hyundai Grand I10)

    Hyundai Grand i10 hatchback

    Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam tháng 08-2021. Grand i10 hatchback khá nổi tiếng tại Việt nam với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ. Đối thủ chính của dòng xe này là Kia Morning, Toyota Wigo, Vinfast Fadil. Hyundai i10 hatchback lắp ráp trang bị động cơ 1.2L (83Hp), đi kèm hộp số sàn 5MT và số tự động 4AT. Ngoại thất gọn gàng đẹp đẽ, nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh startstop, ngăn mát, gương chống chói, màn hình DVD (bản AT) cùng bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng. Phiên bản i10 1.2AT hatchback còn có thêm cân bằng điện tử. i10 thích hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình nhỏ, chạy taxi, grap.

    Xe có 6 màu: trắng, cam, bạc, đỏ, vàng cát và xanh dương.

    image4
    (Hyundai Grand I10 Hatchback)

    Hyundai Grand i10 sedan

    Đây là phiên bản sedan của i10, thuộc phân khúc cỡ nhỏ (A) dành cho gia đình, cá nhân và chạy taxi/Grab. Với giá cả rẻ, kích thước gọn gàng, giúp di chuyển linh hoạt ngay cả trong phố đông, khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng mơ ước (chỉ 5,5 lít cho 100km). Thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hiện đại, kích thước nhỉnh hơn đời cũ một chút đã giúp xe i10 sedan mới đẹp và hài hòa hơn hẳn phiên bản I10 sedan cũ. Màu sắc cũng gồm 6 màu như bản i10 đuôi ngắn.

    image3 2

    (Hyundai Grand I10 Sedan)

    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như lái thử và xem xe trực tiếp tại đại lý, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đại lý của Hyundai Phạm Hùng.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hải Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-pham-hung-giam-70-le-phi-truoc-ba-a516466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.