+Aa-
    Zalo

    Hyundai SantaFe “đắt hàng” sau khi giảm giá sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 1 tuần công bố giảm giá sốc, doanh số Hyundai SantaFe tăng vượt bậc. Phần lớn các hợp đồng mua xe đều là phiên bản cao cấp của mẫu SUV này.

    Sau 1 tuần công bố giảm giá sốc, doanh số Hyundai SantaFe tăng vượt bậc. Phần lớn các hợp đồng mua xe đều là phiên bản cao cấp của mẫu SUV này.

    Cách đây 1 tuần, Hyundai Thành Công thông báo chương trình giảm giá đặc biệt dành cho mẫu Hyundai SantaFe 2017 với mức giảm giá kỷ lục lên tới 230 triệu đồng. Chương trình được áp dụng đến hết tháng 11 với số lượng hạn chế.

    Cụ thể, SantaFe 2.4l bản tiêu chuẩn giảm 202 triệu đồng, giá bán tại các đại lý giảm từ 1,1 tỷ xuống còn 898 triệu đồng.

    SantaFe 2.2l bản tiêu chuẩn giảm 180 triệu đồng, giá bán tại các đại lý giảm từ 1,15 tỷ xuống còn 970 triệu đồng; SantaFe 2.4l bản đặc biệt giảm 230 triệu đồng, giá bán tại các đại lý giảm từ 1,25 tỷ xuống còn 1,020 tỷ đồng.

    Cuối cùng là phiên bản SantaFe 2.2l bản đặc biệt giảm 230 triệu đồng, giá bán tại các đại lý giảm từ 1,3 tỷ xuống còn 1,070 tỷ đồng.

    Chỉ trong vòng 1 tuần giảm giá, mẫu xe này đã nhận được 800 lượt đặt mua từ phía khách hàng. 80% trong số này là hợp đồng đặt mua các phiên bản cao cấp nhất của SantaFe máy xăng cũng như máy dầu.

    Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam, ông Lê Ngọc Đức cho biết, chương trình giảm giá này nhằm đưa mẫu SUV này tới gần hơn với khách hàng và nâng cao giá trị phục vụ tới khách.

    Hiện, trên thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe là đối thủ mạnh nhất của Toyota Fortuner. Tuy nhiên, mẫu xe này có lợi thế hơn hẳn khi có phiên bản sử dụng động cơ diesel 2.2L tiết kiệm nhiên liệu, cho công suất 202 mã lực, cao hơn động cơ dầu của Fortuner (chỉ đạt 148 mã lực). Ngoài ra, SantaFe sử dụng hộp số tự động tiên tiến, khiến người sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn so với hộp số sàn trên Fortuner máy dầu.

    Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe là một trong những chiếc SUV 7 chỗ được khách hàng Việt ưa chuộng. Kể từ khi được chính thức lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình từ tháng 12/2014, đến hết tháng 9/2017 đã có gần 17.000 xe được xuất xưởng.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-santafe-dat-hang-sau-khi-giam-gia-soc-a206726.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan