+Aa-
    Zalo

    HYUNDAI ƯU ĐÃI CHÀO HÈ – CƠ HỘI SỞ HỮU GRAND I10 TRONG TẦM TAY

    • DSPL
    ĐS&PL Grand I10 là 1 thành công lớn của hãng xe Hàn với doanh số luôn dẫn đầu phân khúc hạng A tại thị trường Việt Nam. Dù là một chiến mã nhỏ nhắn nhưng những điều thương hiệu Hàn Quốc thể hiện trên Grand i10 Sedan thật sự vượt qua sự mong đợi của người dùng.

    Khi quyết định sở hữu cho riêng mình sản phẩm này, chắn hẳn rằng người mua sẽ rất ngạc nhiên bởi chưa có bất kỳ mẫu mã nào có giá bán hợp lý mà lại được tích hợp nhiều trang thiết bị an toàn, trong đó có sự góp mặt hệ thống túi khí đôi, cùng với đó là các hệ thống hiện đại như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD…

    Hơn nữa, mẫu xế hộp này còn có được bổ sung thêm những hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại và tiên tiến, trong đó xe sở hữu đầu CD với những kết nối thông dụng được nối trực tiếp với 4 loa sống động mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Trong phân khúc A tại Việt Nam có thiết kế kiểu Sedan, thì I10 thực sự "khuấy động" thị trường phân khúc sedan giá rẻ. Nếu trước đây người tiêu dùng chỉ có thể lựa chọn những chiếc xe hatchback khá chật chội, bây giờ có thể được thỏa mãn với kiểu dáng sedan rộng rãi hơn với cái "mác" là nhập khẩu nguyên chiếc.

    Ưu điểm thứ hai là phần đầu và thân xe giữ nguyên thiết kế của phiên bản hatchback. Phía sau được kéo dài thêm 230mm và kích thước khoang hành lý cũng mở rộng lên 407 lít, tạo không gian thoáng đãng và thoải mái cho những chuyến đi xa. Lưới tản nhiệt trên bản nâng cấp của Hyundai i10 được thiết kế lại với kiểu dáng hình thang ngược, thay thế cho dạng lưới tản nhiệt hình lục giác trên bản cũ. Một cặp đèn LED DRLs dạng tròn tích hợp trên cạnh hai bên của lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe. Ngoài ra, cụm đèn pha hốc gió tích hợp đèn sương mù của Hyundai i10 cũng được trau chuốt lại với dải đèn hình bômerang.

     Xe Hyundai Grand i10 cũng được trang bị đầy đủ option hiện đại như vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, có thể điều chỉnh cao thấp, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có thể kết nối AUX/USB/Bluetooth, hệ thống lái trợ lực điện, ghế ngồi bọc da trên bản 1.2 AT.

    Về tính năng an toàn, Hyundai i10 được trang bị tính năng cảnh báo va chạm Collison – khi người lái tiến gần đến chướng ngại vật, hệ thống loa trong xe sẽ phát ra âm cảnh báo. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu chức năng cảnh báo chệch làn đường, có khả năng cảnh giác người lái bằng âm thanh trong trường hợp tài xế ngủ quên.

    Hyundai Grand I10 bản Sedan chinh phục khách hàng không chỉ bởi mức giá siêu hợp lý, những tính năng hiện đại vượt tầm và khả năng di chuyển linh hoạt trong nội đô – hãy đến showroom Hyundai Phạm Hùng để được tư vấn cụ thể về mẫu xe siêu hot này bạn nhé!

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-uu-dai-chao-he-co-hoi-so-huu-grand-i10-trong-tam-tay-a535809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.