+Aa-
    Zalo

    Ibra suýt làm người hùng của Burnley gãy tay

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ thành Tom Heaton của Burnley cảm thấy như bị gãy tay, sau khi ngăn Ibrahimovic ghi bàn bằng cú vô-lê kiểu cắt kéo.

    Thủ thành Tom Heaton của Burnley cảm thấy như bị gãy tay, sau khi ngăn Ibrahimovic ghi bàn bằng cú vô-lê kiểu cắt kéo.

    Heaton khụy xuống sân sau pha cứu thua. Ảnh: Getty.

    Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, thủ thành Tom Heaton, vốn xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU, cản 11 cú sút, trong đó có 2 pha cản phá được ngợi khen là đẳng cấp thế giới.

    Đầu tiên, Heaton chiến thắng cú đánh đầu của Jesse Lingard và sau đó là cú vô-lê của Ibrahimovic ở phút 61. Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel khen ngợi hậu bối trên Twitter: “Theo ý kiến cá nhân tôi, pha cản phá cú sút của Ibrahimovic là một trong những pha cứu thua hay nhất lịch sử Premier League”.

    Tuy vậy sau pha cứu thua, thủ môn Burnley bị đau, hét lên rồi gục xuống sân và các bác sĩ phải vào chăm sóc. Heaton sau đó có thể thi đấu tiếp. Theo video clip, cú sút cực mạnh của Ibra có thể đã đưa bóng đi trúng cổ tay đồng nghiệp.

    Tom Heaton hét lên, báo hiệu mình đang bị đau.

    Chia sẻ sau trận, thủ môn sinh năm 1986 cho biết anh cảm thấy như bị gãy tay sau khi đẩy cú sút cực mạnh của Ibra. Heaton nói: “Có hai cầu thủ đứng ngay vạch vôi khung thành nên tôi nghĩ rằng mình nên bước lên và khép góc trước cú sút đó. Cũng may là bóng trúng tay tôi nhưng tôi ngỡ rằng tay mình bị gãy. Ít phút sau tình huống, tay tôi bị mất cảm giác".

    Cả trận hòa đáng tiếc với Burnley, MU sút 37 cú, 11 hướng vào khung thành, 8 ra ngoài và 18 bị chặn lại bởi cặp Michael Keane - Ben Mee và thủ thành Heaton.

    Tom Heaton từng có thời gian thuộc biên chế Manchester United từ 2002 đến 2010 nhưng anh chủ yếu được đem cho các câu lạc bộ khác mượn. Heaton chưa từng bắt cho đội 1 MU.

    Thủ thành này gia nhập Burnley vào năm 2013 và đến nay anh đã có tổng cộng 140 lần ra sân trong màu áo của đội bóng này.

    Xem thêm video:

    [mecloud]ACOBXyjxPb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ibra-suyt-lam-nguoi-hung-cua-burnley-gay-tay-a168497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan