+Aa-
    Zalo

    Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh Graves hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Graves (Basedow) là bệnh tuyến giáp thường gặp, gây ra nhiều triệu chứng làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống người mắc. Nếu bệnh không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn nhịp tim, giòn xương, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Để cải thiện bệnh Graves hiệu quả nhiều người đã dùng sản phẩm Ích Giáp Vương.

    Bệnh Graves là gì?

    Graves (Basedow) là bệnh có liên quan đến quá trình tự miễn dịch. Bệnh gây ra các biểu hiện tăng chuyển hóa do tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone giáp. Phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh Graves gấp 7-8 lần so với nam giới.

    Các triệu chứng của bệnh Graves là gì?

    Khi bị bệnh Graves người mắc sẽ có các triệu chứng của hội chứng cường giáp. Lúc này nồng độ hormone giáp tăng cao gây ra rối loạn nhịp tim, thân nhiệt, cân nặng, giấc ngủ. Cụ thể:

    - Người bệnh thấy lo lắng, hồi hộp, đánh trống ngực, tim đập nhanh ngay cả khi nghỉ ngơi.

    - Tay, chân run với biên độ nhỏ.

    - Thân nhiệt cao do cơ thể tăng chuyển hóa.

    - Sụt cân nhanh mặc dù chế độ ăn không thay đổi.

    - Cơ thể mệt mỏi, khó đi vào giấc ngủ.

    - Vùng cổ phình to, người bệnh cảm thấy vướng khi nuốt.

    - Kinh nguyệt không đều gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

    - Da đỏ và dày lên ở vùng ống và bàn chân, người bệnh có cảm giác đau đớn, khó chịu.

    - Hốc mắt bị viêm do các tự kháng thể tấn công vào mô mắt. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây co mí, lồi mắt, giảm thị lực.

    81

    Một số triệu chứng của bệnh Graves

    Nguyên nhân gây ra bệnh Graves?

    Hệ thống miễn dịch của bạn thường tạo ra các protein (được gọi là kháng thể) để chống lại những tác nhân gây hại như virus và vi khuẩn. Tuy nhiên, khi mắc bệnh tự miễn, hệ thống miễn dịch sẽ sinh ra kháng thể chống lại các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể.

    Với bệnh Graves, thay vì sản xuất kháng thể để tiêu diệt các tác nhân như vi khuẩn, virus, hệ thống miễn dịch sẽ sản xuất ra các globulin miễn dịch kích thích tuyến giáp tăng sản xuất hormone T3, T4. Sau đó, các kháng thể này sẽ tấn công vào tế bào giáp khỏe mạnh gây tổn thương tuyến giáp.

    Một số yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh Graves đó là:

    - Người có bố mẹ hoặc anh chị bị bệnh Graves sẽ dễ mắc hơn (do bệnh có tính chất di truyền).

    - Người cao tuổi, làm việc căng thẳng sẽ dễ mắc bệnh Graves.

    - Người mắc các bệnh tự miễn như: Viêm khớp dạng thấp, bệnh tiểu đường tuýp I, bệnh Crohn cũng có nguy cơ cao mắc bệnh Graves.

    - Nữ giới có nguy cơ mắc bệnh Graves cao hơn nam giới.

    82

    Nữ giới là đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh Graves

    Bệnh Graves có nguy hiểm không?

    Nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách, bệnh Graves sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

    - Các vấn đề mang thai: Bệnh Graves có thể gây ra các biến chứng liên quan đến thai kỳ như sẩy thai, sinh non, suy tim và tiền sản giật ở mẹ, rối loạn chức năng tuyến giáp của thai nhi, em bé sinh ra phát triển kém.

    - Rối loạn tim: Nếu không được điều trị, bệnh Graves có thể dẫn đến rối loạn nhịp tim, thay đổi cấu trúc và chức năng của cơ tim, gây suy tim.

    - Cơn bão giáp: Cơn bão giáp là biến chứng hiếm gặp nhưng đe dọa tính mạng của người bệnh. Biến chứng này xảy ra khi bệnh không được điều trị kịp thời.
    Sự gia tăng đột ngột và mạnh mẽ của hormone tuyến giáp sẽ gây ra cơn bão giáp với các triệu chứng như: Sốt, đổ mồ hôi, nôn mửa, tiêu chảy, mê sảng, co giật, nhịp tim không đều, vàng da và mắt, huyết áp thấp,...

    - Xương giòn: Độ chắc của xương phụ thuộc một phần vào lượng canxi mà xương hấp thu được. Quá nhiều hormone tuyến giáp sẽ cản trở quá trình tạo xương gây loãng xương.

    Bệnh Graves được điều trị như thế nào?

    Có 3 phương pháp thường được áp dụng trong điều trị bệnh Graves đó là: Dùng thuốc kháng giáp, liệu pháp i-ốt phóng xạ, phẫu thuật tuyến giáp. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ định phù hợp.

    Thuốc kháng giáp

    Bác sĩ có thể cho người bệnh sử dụng các thuốc kháng giáp như: Propylthiouracil và methimazole. Các thuốc này có tác dụng ngăn chặn tuyến giáp sản xuất hormone T3, T4. Ngoài thuốc kháng giáp, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh dùng thêm thuốc chẹn beta để cải thiện các triệu chứng như: Lo lắng, hồi hộp, đánh trống ngực, tim đập nhanh. Một số thuốc chẹn beta mà bác sĩ thường dùng trong điều trị Graves đó là: Atenolol, Propranolol,...

    Liệu pháp i-ốt phóng xạ

    Liệu pháp i-ốt phóng xạ là phương pháp điều trị phổ biến nhất đối với bệnh Graves. Người mắc sẽ được sử dụng một lượng i-ốt phóng xạ dưới dạng viên nang hoặc dung dịch uống. Sau khi vào cơ thể, i-ốt sẽ đi theo đường máu đến tuyến giáp và phá hủy các nang giáp nhằm mục đích ngăn cản quá trình sản xuất hormone T3, T4 quá mức.

    Phẫu thuật tuyến giáp

    Phẫu thuật tuyến giáp thường được chỉ định cho trường hợp mang thai và không đáp ứng với thuốc kháng giáp. Để ngăn cản tuyến giáp sản xuất hormone quá mức bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ tuyến giáp. Sau phẫu thuật, người bệnh có thể gặp phải tình trạng suy giáp, phải bổ sung hormone giáp suốt đời.

    Nếu không được điều trị, bệnh Graves sẽ gây suy tim, loãng xương và các biến chứng nguy hiểm khi mang thai. Tuy nhiên, nếu được điều trị kịp thời thì triệu chứng bệnh Graves sẽ được cải thiện và giảm nguy cơ gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

    Ích Giáp Vương - Giải pháp cải thiện bệnh Graves an toàn, hiệu quả

    Nguyên nhân gây bệnh Graves là do sự suy yếu, rối loạn hệ miễn dịch. Bởi vậy, muốn điều trị bệnh Graves, cần phải có biện pháp giúp điều hòa miễn dịch, nồng độ hormone giáp và tăng cường chức năng tuyến giáp. Tại Việt Nam, sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương.

    83

    Ích Giáp Vương giúp cải thiện hiệu quả bệnh Graves

    Với thành phần chính là chiết xuất hải tảo - một vị thuốc chứa nhiều hoạt chất sinh học quý giúp điều hòa miễn dịch, ổn định nồng độ hormone tuyến giáp, cải thiện và ngăn chặn các biến chứng của bệnh Graves. Tác dụng của hải tảo đã được một nghiên cứu tại Trung Quốc (năm 2012) ghi nhận: Hải tảo giúp điều hòa miễn dịch, làm ổn định nhịp tim ở người mắc Graves. Bên cạnh đó, hải tảo còn giúp ngăn chặn hình thành khối u, bướu, có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các bệnh tuyến giáp như: Graves, viêm tuyến giáp, u tuyến giáp.

    Ngoài chiết xuất hải tảo, trong thành phần của Ích Giáp Vương còn có nhiều dược liệu quý như: Bán biên liên, khổ sâm nam, ba chạc, lá neem,... giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành của khối bướu giáp.

    Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2022 cho thấy: Có đến 97% người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương.

    Ích Giáp Vương là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần điều hòa miễn dịch và nồng độ hormone tuyến giáp có nguồn gốc thiên nhiên giúp cải thiện triệu chứng và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm của bệnh Graves mà không gây tác dụng phụ.

    Chia sẻ của khách hàng khi dùng Ích Giáp Vương

    Nhiều người bệnh khi sử dụng Ích Giáp Vương đã cải thiện hiệu quả bệnh tuyến giáp, tiêu biểu như:

    Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về nguyên nhân, triệu chứng, biến chứng và cách điều trị bệnh Graves, cũng như giải pháp cải thiện hiệu quả từ Ích Giáp Vương.

    An Nguyễn

    * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ich-giap-vuong-giai-phap-ho-tro-dieu-tri-benh-graves-hieu-qua-a537329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan