+Aa-
    Zalo

    Ích Tâm Khang đã “giải cứu” tôi khỏi sự dày vò của bệnh mạch vành

    • DSPL
    ĐS&PL Cái giá lạnh của tiết trời mùa đông là sự “hành hạ” đối với những người bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành bởi những cơn đau ngực, khó thở dày vò. Thấu rõ điều này, chú Nguyễn Đình Bảo (65 tuổi - Gia Tân, Gia Lộc, Hải Dương) đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của chú và bí quyết đã giúp chú “chiến thắng” căn bệnh này.

    Bệnh mạch vành ập đến khiến tôi dường như không còn sức khỏe

    Cùng nhâm nhi chén trà ấm, chú Bảo trải lòng với chúng tôi: Trước đây, chú từng làm công việc lao động chân tay nên bôn ba khắp nơi, chẳng đau ốm hay bệnh tật là gì. Thế nhưng cũng chính vì sự chủ quan này là điểm chí mạng với chú, bởi mải mê làm ăn “có bệnh có khi cũng chẳng biết”.

    f1

    Bệnh mạch vành khiến chú Bảo phải chịu đựng cơn đau ngực, khó thở hàng ngày, hàng giờ

    Đến một ngày đông năm 2020, chú thấy có biểu hiện đau ở vùng ngực, lồng ngực như bị bóp nghẹn, cảm giác không thở nổi. Lúc đầu chú còn nghĩ là do di chứng hậu COVID-19 hoặc bệnh hen suyễn trước đây tái phát, chắc chỉ một thời gian sẽ hết. Tuy nhiên, cơn đau ngực rồi khó thở ngày một nặng nề và xuất hiện thường xuyên đến mức chú phải dùng đến máy sục mới thở được. Lúc này, chú mới tin rằng mình bệnh rồi và quyết định đi khám bác sĩ:

    “Tôi đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh mạch vành, sau đó tôi cũng điều trị nhiều lần tại bệnh viện và được bác sĩ kê thuốc cho uống tại nhà. Thời điểm đó cứ làm việc nặng là mệt, thở không nổi. Rồi nó tức ngực, cảm giác như có ai đó bóp nghẹn cái lồng ngực của mình, có khi còn bị đau nhói tê xuống tay”.

    Thời tiết miền Bắc vào mùa đông giá rét khiến cơn đau ngực, khó thở của chú ngày một nặng hơn, tiềm ẩn rủi ro nhồi máu cơ tim, nguy hiểm vô cùng! Bản thân chú đã mấy lần phải vào viện, có thời điểm nằm điều trị tại viện gần nửa tháng. Vì vậy, vẫn đang đi làm bảo vệ nhưng biết bệnh tình của mình không thể gắng sức làm việc, chú cũng xin nghỉ ở nhà và đành “nhờ con cái hỗ trợ chứ chẳng cố được”

    Vui mừng tìm lại được sức khỏe khi bệnh mạch vành “thoái lui”

    Hàng ngày, chú Bảo vẫn luôn tuân thủ dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê nhưng cải thiện thì chẳng thấy nhiều. Vậy nên chú vẫn nghe ngóng xung quanh xem có thuốc gì tốt cho bệnh mạch vành của mình không. Thế rồi, với thói quen cập nhật tin tức buổi sáng trên tivi, chú Bảo đã bắt gặp sản phẩm Ích Tâm Khang dùng tốt cho trường hợp đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành như của chú. Chú liền ra ngay hiệu thuốc gần nhà mua về dùng.

    Tôi uống Ích Tâm Khang cảm thấy như gặp thầy gặp thuốc vậy. Cảm giác đầu tiên là thấy người nhẹ nhõm, thoải mái, khoan khoái hẳn. Tôi tiếp tục uống đến nay được 3 tháng rồi, cứ ngày 4 viên 2 lần sáng, tối, không thấy đau ngực nữa, dễ thở hơn nhiều. Ăn được, ngủ được, đi chơi không thấy hiện tượng bóp nghẹn ngực nữa, cảm giác không vướng bận gì trong người”. Chú Bảo vui mừng trước sự cải thiện bệnh.

    f2

    Biết đến Ích Tâm Khang - chú Bảo như “gặp thầy gặp thuốc” mà cải thiện từng ngày

    Ăn được, ngủ được lại chẳng lo cơn đau ngực hay khó thở dày vò nên bệnh tình cứ thể chuyển biến tốt lên. Chú Bảo cho biết những công việc nặng nhọc cũng chẳng còn khiến chú e ngại. Hàng ngày, chú tự tạo cho mình thói quen tập thể dục hàng ngày để duy trì sức khỏe và bây giờ đã đi làm trở lại. Chú còn nói bông đùa rằng:

    “Nhờ Ích Tâm Khang, sức khỏe được như giờ là tôi quý lắm, cảm giác không vướng bận gì trong người. Coi như niềm mong mỏi cuối đời của tôi thành hiện thực rồi, bây giờ chỉ mong cứ duy trì thế này mãi thôi”.

    Thông tin thêm về sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim mà chú Bảo đã sử dụng:

    Ích Tâm Khang là sản phẩm ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT được KIỂM CHỨNG LÂM SÀNG cho người bệnh tim mạch. Kết quả kiểm chứng cho thấy, Ích Tâm Khang giúp:

    - Giảm đau ngực, khó thở, mệt mỏi, ho khan về đêm, phù nề…

    - Giảm cholesterol máu, ức chế xơ vữa mạch vành, phòng tránh nhồi máu cơ tim

    - Cải thiện chức năng bơm máu của tim, giảm tần suất nhập viện vì bệnh tim tiến triển.

    Đặc biệt, sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không có tác dụng phụ.

    f3

    Có mặt trên thị trường 15 năm, Ích Tâm Khang đã trở thành sản phẩm được người bệnh tim mạch tin dùng số 1. Người bệnh sử dụng Ích Tâm Khang cho chuyển biến tích cực:

    - Sau 4 - 6 tuần: Cải thiện tình trạng đau ngực, khó thở. Tinh thần thoải mái, ăn tốt, đêm ngủ ngon giấc.

    - Sau 3 tháng: Giảm rõ rệt đau ngực, khó thở, mệt mỏi, ho khan, phù nề. Đi lại, làm việc không bị mệt và cảm giác yên tâm, không còn lo lắng về cơn nhồi máu cơ tim.

    - 3 - 6 tháng: Giúp ngăn ngừa nguy cơ suy tim, tránh phải nhập viện thường xuyên.

    Năm 2021, Ích Tâm Khang được người bệnh tim mạch bình chọn là sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tim mạch tại Việt Nam.

    Hiện nay, Ích Tâm Khang đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn đọc có thể xem nhà thuốc bán Ích Tâm Khang gần nhất TẠI ĐÂY!

    f4

    Những chia sẻ chân thực từ câu chuyện của chú Bảo chính là niềm tin cho những người bệnh tim mạch. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khỏe tim mạch của mình. Hãy nhớ kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp tăng cường sức khỏe trái tim  để nâng cao chất lượng sống và kéo dài tuổi thọ mỗi ngày bạn nhé!

    Cẩm Vân

    *Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ich-tam-khang-da-giai-cuu-toi-khoi-su-day-vo-cua-benh-mach-vanh-a564554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan