+Aa-
    Zalo

    iNET ra mắt cổng thanh toán online iNET Pay

    ĐS&PL Cổng thanh toán này có 2 chức năng chính là ví điện tử cho phép khách hàng nạp tiền và chức năng thanh toán online tất cả các dịch vụ của Công ty iNET.
    Ngày 01/10/2014, Công ty cổ phần iNET đã chính thức khai trương cổng thanh toán online mang tên iNET Pay. Cổng thanh toán này có 2 chức năng chính là ví điện tử cho phép khách hàng nạp tiền và chức năng thanh toán online tất cả các dịch vụ của Công ty iNET.
    Trước đó, tháng 10/2013, Công ty iNET đã giới thiệu dịch vụ iNET ID (http://id.iNET.vn), mỗi khách hàng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất (username, password) là có thể đăng nhập và sử dụng được tất cả các dịch vụ của công ty.
    Cổng thanh toán iNET Pay hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán,nạp tiền khác nhau, như thẻ quốc tế (Visa, MasterCard), thẻ ngân hàng; thẻ cào điện thoại; tin nhắn SMS, hệ thống thanh toán: Paypal, Ngân lượng, SMS.vn,..
    “Cổng thanh toán iNET Pay không chỉ giúp khách hàng thanh toán nhanh, mà còn mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa cho khách hàng bởi chức năng tự động gia hạn thanh toán dịch vụ tên miền, hosting, website…” - Ông Nguyễn Trọng Thơ – Tổng giám đốc Công ty cổ phần iNET phát biểu nhân sự kiện này.
    Các cán bộ nhân viên iNET đang tư vấn dịch vụ cho khách hàng
    Theo thông tin từ bộ phận dịch vụ khách hàng của iNET cho biết, trung bình mỗi ngày, đơn vị này phải tiếp nhận trên 100 đơn hàng về đăng ký tên miền, hosting, thiết kế website,.. Để hoàn thành một đơn hàng phải xử lý rất nhiều thao tác, từ việc đi thu tiền, lấy thông tin khách hàng, cập nhật vào hệ thống, đăng ký dịch vụ,..Với việc ra mắt cổng thanh toán iNET Pay, tất cả các công đoạn trên đều được thực hiện hoàn toàn tự động.
    Cửa sổ thanh toán khi mua tên miền tại iNET
    Ngoài ra, với tính năng tự động thanh toán gia hạn dịch vụ (tên miền, hosting,..), khách hàng không còn phải nhớ thời điểm hết hạn tên miền, không sợ bị mất tên miền cũng như gián đoạn dịch vụ, một yếu tố rất quan trọng khi kinh doanh online.
    Với việc ra mắt iNET PAY, mỗi khách hàng sẽ có một ví chung, một cổng thanh toán dùng chung cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký dịch vụ iNET Pay tại địa chỉ http://pay.inet.vn hoàn toàn miễn phí.
    Giới thiệu về Công ty Cổ phần iNET
    Thành lập 29/3/2005, chuyên cung cấp các dịch vụ trên Internet
    Tháng 10/2012 chính thức trở thành Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam
    Tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ: www.iNET.vn hoặc www.iNET.edu.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/inet-ra-mat-cong-thanh-toan-online-inet-pay-a53041.html
    Dịch vụ SMS ứng dụng trong kinh doanh

    Dịch vụ SMS ứng dụng trong kinh doanh

    SMS hay dịch vụ tin nhắn di động đã khá quen thuộc với nhiều người. Tuy vậy bạn đã hiểu hết những ứng dụng của sms vào trong hoạt động kinh doanh hiện nay chưa

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dịch vụ SMS ứng dụng trong kinh doanh

    Dịch vụ SMS ứng dụng trong kinh doanh

    SMS hay dịch vụ tin nhắn di động đã khá quen thuộc với nhiều người. Tuy vậy bạn đã hiểu hết những ứng dụng của sms vào trong hoạt động kinh doanh hiện nay chưa