+Aa-
    Zalo

    iPhone 14 có thể ra mắt sớm hơn thông lệ 1 tuần

    ĐS&PL Hiện đang có những đồn đoán cho rằng iPhone 14 sẽ được Apple cho ra mắt sớm hơn thông lệ, dự kiến vào ngày 6/9 tới.

    Chuyên gia rò rỉ tin công nghệ Max Weinbach mới đây cho biết sự kiện ra mắt iPhone 14 có thể diễn ra vào ngày 6/9, sớm hơn một tuần so với dự đoán ban đầu. Nếu thông tin này là sự thật, Apple có thế sẽ bắt đầu nhận đặt hàng sản phẩm điện thoại mới mới từ 9/9 và cho lên kệ vào 16/9.

    Thông thường, Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày thứ Ba thứ hai trong tháng. Bởi vậy, ban đầu, nhiều nguồn tin dự đoán rằng Apple sẽ trình làng iPhone 14 vào ngày 13/9. Năm 2021, sản phẩm iPhone 13 đã được ra mắt vào ngày 14/9. Năm 2020, lễ ra mắt iPhone 12 bị dời một tháng sang 13/10 nhưng cũng là ngày thứ Ba thứ hai trong tháng.

    iphone 14
    Hiện đang có nhiều đồn đoán về thiết kế cũng như những nâng cấp của iPhone 14. 

    Theo một bài đăng mới trên trang web Naver của Hàn Quốc, Apple sẽ không tăng giá bán với mẫu iPhone 14 cơ bản. Dù trên thực tế, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã gặp khó khăn trong những tháng gần đây, "Táo khuyết" được cho là sẽ giữ nguyên giá của iPhone 14.

    Cũng có những tin đồn về thiết kế của iPhone 14, như việc các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ có thiết kế mặt trước mới và chế độ hiển thị luôn bật, chip A16 Bionic mới, RAM nhanh hơn và cảm biến camera chính mới. Sự nâng cấp này có thể giúp Apple vượt qua những chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

    iPhone 14 dự kiến sẽ ra mắt với 4 phiên bản: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Nguồn tin từ 9to5mac cho biết, các phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Max sẽ có 6 tùy chọn màu sắc gồm: xanh lá, tím, xanh lam, đen, trắng và đỏ. Trong khi đó, phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có 5 tùy chọn màu sắc gồm: xanh lá, tím, bạc, vàng và xám.

    Theo kế hoạch, các điện thoại iPhone mới sẽ được giới thiệu cùng với Apple Watch Series 8, Watch SE và Watch Pro.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-14-co-the-ra-mat-som-hon-thong-le-1-tuan-a547200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan