+Aa-
    Zalo

    iPhone 5S, iPhone 6 "cục gạch" giá vài trăm nghìn đồng chất lượng ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiện trên thị trường xuất hiện những mẫu điện thoại "cục gạch" nhái iPhone 5S và iPhone 6 với giá dưới 600.000 ngàn đồng.
    (ĐSPL) - Hiện trên thị trường xuất hiện những mẫu điện thoại "cục gạch" nhái iPhone 5S và iPhone 6 với giá dưới 600.000 ngàn đồng. Thiết kế nhái iPhone thu hút một vài người thích kiểu dáng lạ, nhưng chất lượng và bảo hành các model này chưa được kiểm chứng.
    Khác với các năm trước, smartphone nhái iPhone không còn được các cửa hàng nhập về nhiều. Thay vào đó là những mẫu điện thoại cơ bản có thiết kế "lấy cảm hứng" từ iPhone và được bán với giá chỉ vài trăm ngàn đồng.
    Theo các chủ cửa hàng, smartphone chạy Android nhái iPhone không còn được ưa chuộng vì dễ nhận biết và giá cao (tầm 2-3 triệu đồng). Với mức giá này, người dùng đã có thể mua một iPhone thật đời cũ như iPhone 3GS, iPhone 4 hoặc các máy Android giá rẻ như Zenfone 4. Do đó, việc nhái iPhone đã "lây lan" xuống phân khúc điện thoại cơ bản một cách tự nhiên. "Dễ mua, dễ bán, dễ đổi trả", một chủ cửa hàng ở quận 11 cho biết.

    Một mẫu điện thoại "cục gạch" nhái iPhone 6 rao bán trên thị trường

    Theo cửa hàng này, hiện mẫu điện thoại "cục gạch" nhái iPhone 6 đang được nhiều khách hàng bình dân quan tâm, nhiều người chọn mẫu này là chiếc điện thoại "sơ cua" để dùng sim phụ.
    Chiếc điện thoại "cục gạch" nhái iPhone 6 có cả các phiên bản màu vàng, đen trắng như iPhone 6. Hỗ trợ các tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc và xem phim từ thẻ nhớ, chụp ảnh và lướt web qua mạng GPRS.
    Một vài người mua model này cho biết, chúng sử dụng không tốt như một số dòng cơ bản của Nokia cùng tầm giá. Thiết kế nhái iPhone thu hút một vài người thích kiểu dáng lạ, nhưng chất lượng và bảo hành các model này chưa được kiểm chứng.

    Điện thoại cơ bản nhái iPhone 5S.

    Ngoài ra, trên thị trường cũng xuất hiện một mẫu điện thoại cơ bản nhưng có cách đóng hộp, tên gọi và thiết kế giống với iPhone 5S. Máy hiện được bán với giá 380.000 đồng và có thể hỗ trợ 2 SIM.
    Theo một chủ cửa hàng ở quận Tân Bình, model này do một công ty trong nước nhập về từ Trung Quốc, có bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
    Máy có hai phiên bản màu vàng (Gold) và trắng. Giao diện của "cục gạch" này cũng có những biểu tượng giống hệt như trên hệ điều hành iOS của Apple. Và chiếc iPhone 5S "cục gạch" này có thể nghe gọi, nghe nhạc, radio FM, quay phim, chụp ảnh, lướt web trên mạng 2G và có kết nối Bluetooth. Có màn hình chỉ 2,4 inch nên chiếc di động này có kích thước tổng thể nhỏ hơn iPhone 5S "xịn".
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-5s-iphone-6-cuc-gach-gia-vai-tram-nghin-dong-chat-luong-ra-sao-a87958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan