iPhone 6 sạc đầy pin trong vòng 90 giây?


Thứ 2, 22/09/2014 | 08:26


Vừa có một quảng cáo “độc” vô cùng sốc iPhone 6 sạc đầy pin trong lò vi sóng mất 90 giây. Khuyến cáo các bạn đừng làm theo, vì đó chỉ là quảng cáo “hàng fake”.rn

Quảng cáo iPhone 6 sạc đầy pin trong lò vi sóng mất 90 giây chỉ là quảng cáo “hàng fake”, khuyến cáo các bạn đừng làm theo.

Tin tức trên trang Digital Trends cho hay, xuất hiện một quảng cáo hệ điều hành iOS 7 có thể giúp iPhone của bạn chống nước? Giờ đây, khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus vừa được bán ra, hệ điều hành iOS 8 cũng vừa được công bố, lại có một quảng cáo cũng “độc” không kém gì quảng cáo “iPhone cài iOS 7 có thể chống nước”.

Sản phẩm số - iPhone 6 sạc đầy pin trong vòng 90 giây?

Quảng cáo giả mạo nói iPhone 6 có thể sạc đầy pin trong lò vi sóng mất 90 giây.

Một nhóm người tinh nghịch đã tạo ra một trang web sản phẩm trông giống như trang web chính thức của Apple, miêu tả tính năng Apple Wave – một tính năng cực kỳ cách mạng, giúp sạc nhanh pin cho iPhone 6 và đó là một tính năng cập nhật của iOS 8.
 
“Wave là sự bổ sung mới nhất và tuyệt vời nhất cho iOS 8”, trang quảng cáo giả mạo nói. “Wave giúp thiết bị iOS 8 của bạn có thể sạc pin cực nhanh, chỉ trong 90 giây đã đầy pin. Chỉ cần để thiết bị vào lò vi sóng”.
 
Ngoài ra, quảng cáo giả mạo còn thông báo: “iOS 8 tích hợp các tính năng mới, cho phép nó đồng bộ với các tần số lò vi sóng và dùng chúng để sạc pin”. Đồng thời còn khuyến cáo người dân, không nên để iPhone 6 quá 300 giây trong lò vi sóng.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-sac-day-pin-trong-vong-90-giay-a51710.html