+Aa-
    Zalo

    iPhone 7 RED giảm giá, iPhone X và iPhone 8 RED có thể ra mắt trong tháng 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu iPhone 7 Plus RED đang được đồng loạt cho hạ giá. Động thái được xem là “dọn đường” để chào đón thiết bị mới được ra mắt, khả năng cao là Iphone X và iPhone 8 RED

    Mẫu iPhone 7 Plus RED đang được đồng loạt cho hạ giá. Động thái được xem là “dọn đường” để chào đón thiết bị mới được ra mắt, khả năng cao là Iphone X và iPhone 8 RED

    iPhone 7 và 7 Plus Red trước đây đều nằm trong top những smartphone màu đỏ rất được yêu thích trong năm 2017. Theo Gizmochina, nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt thêm phiên bản màu đỏ của iPhone X và 8 ngay trong tháng này.

    Nhiều nguồn tin cho rằng các phiên bản iPhone X và 8 RED đang được sản xuất. Theo dự đoán Apple sẽ tung ra phiên bản màu đỏ của một trong số các dòng iPhone X, 8, 8 Plus hoặc cũng có thể tất cả. Vẫn chưa rõ trong lần ra mắt sản phẩm này, Apple có hợp tác với RED - tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ bệnh nhân HIV, như đã từng làm với 7 Plus hay không.

    Apple có thể sẽ ra mắt iPhone X, 8 màu đỏ ngay trong tháng này. Ảnh: Gizmochina

    Hiện iPhone X chỉ có hai tùy chọn màu sắc là xám không gian và bạc. Nếu có thêm màu mới, chắc chắn sẽ giúp tăng doanh số bán thiết bị trước khi loạt sản phẩm mới được tung ra vào tháng 9 năm nay.

    Theo nhiều bình luận trên Twitter, các phiên bản iPhone 7 Plus RED đang được giảm giá mạnh trên nhiều trang web bán hàng. Đây được cho là động thái "xả hàng" của Apple để đón sản phẩm mới.

    Apple từng cho ra mắt một số sản phẩm màu đỏ trước đây. Với iPhone 7 Plus RED, đây không đơn thuần là sản phẩm bổ sung thêm tùy chọn màu sắc cho người dùng.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-7-red-giam-gia-iphone-x-va-iphone-8-red-co-the-ra-mat-trong-thang-4-a224729.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone X SE

    Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone X SE

    Trang tin Macotakara vừa rò rỉ video về chiếc iPhone SE thế hệ thứ hai được mong chờ bấy lâu. Đáng chú ý, thiết kế của mẫu iPhone này rất giống với iPhone X.