+Aa-
    Zalo

    iPhone 7 sẽ lùi ngày sản xuất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 năm ra mắt, iPhone 6 và iPhone6 Plus vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thế hệ tiếp theo của iPhone cũng vì thế sẽ được sản xuất muộn hơn.

    (ĐSPL) - Sau gần 1 năm ra mắt, iPhone 6 và iPhone6 Plus vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thế hệ tiếp theo của iPhone cũng vì thế sẽ được sản xuất muộn hơn.

    Nhà phân tích nổi tiếng với những dự đoán có liên quan đến Apple Ming-Chi Kuo mới đây đã tiếp tục đưa ra nhận định tiếp theo của mình về chiếc iPhone 6S / 6S Plus mà Apple sẽ trình làng vào đầu tháng sau. Cụ thể, Kuo nói rằng chu trình sản xuất iPhone 6S và iPhone 6S Plus với số lượng lớn của Apple đã bị lùi hai tuần so với kế hoạch ban đầu. Theo đó, phải đến cuối tháng 8 bộ đôi smartphone mới của "táo khuyết" mới được sản xuất với số lượng lớn. Đồng thời, số lượng máy iPhone 6 và 6 Plus được sản xuất cũng đang bắt đầu được cắt giảm để nhường nguồn lực cho model mới.

    iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn là mẫu smartphone hot trên thị trường.

    Ông cũng cho biết, Foxconn sẽ đảm nhận 60\% sản lượng iPhone 6S, còn lại do Pegatron. Hiện công nhân tại nhà máy Zhengshow của Foxconn đang phải làm thêm giờ để đảm bảo lượng iPhone cung cấp cho Apple.

    Mặc dù chậm trễ trong khâu sản xuất nhưng điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới việc Apple ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới. Thế hệ iPhone mới được đồn đoán sẽ giới thiệu vào 11/9 và bán ra sau đó một tuần.

    Thế hệ tiếp theo của iPhone có thể sẽ có thêm màu hồng.

    Năm nay, iPhone 6S và iPhone 6S Plus được kỳ vọng sẽ có thân máy cấu thành từ nhôm Series 7000 để loại bỏ hoàn toàn sự cố cong, vênh ngoài mong muốn đã từng diễn ra. Người dùng cũng có thể được đón nhận một số cập nhật ấn tượng như camera sau 12MP, RAM DDR4 2GB và màn hình Force Touch.  Máy có thêm bản màu hồng.

    NaNa(Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]lrMMJezXgO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-7-se-lui-ngay-san-xuat-a105345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.