iPhone 8 chính thức ra mắt phiên bản màu đỏ


Thứ 3, 10/04/2018 | 06:33


Cùng sự kiện

Hãng công nghệ Mỹ Apple vừa chính thức trình làng mẫu iPhone 8 và 8 Plus với thân máy màu đỏ, được người dùng đánh giá là đẹp hơn rất nhiều.

Hãng công nghệ Mỹ Apple vừa chính thức trình làng mẫu iPhone 8 và 8 Plus với thân máy màu đỏ, được người dùng đánh giá là đẹp hơn rất nhiều.

Khác với dòng iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ, phiên bản màu đỏ của dòng iPhone 8 và 8 Plus năm nay có thiết kế mặt trước màu đen, nên được người dùng đánh giá là đẹp hơn rất nhiều.

Dự kiến, Apple sẽ trích một phần lợi nhuận bán ra từ mỗi chiếc iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ nói trên để đóng góp vào quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu (Global Fund HIV/AIDS).

iPhone 8 chính thức ra mắt phiên bản màu đỏ.

Điểm khác biệt lớn nhất và điều này cũng khiến thị trường tiêu dùng đánh giá cao đối với iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ năm nay (so với iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ năm ngoái) chính là mặt trước của máy. Thay vì viền màn hình màu trắng, thì nay, viền màn hình của iPhone 8 và 8 Plus (PRODUCT) RED có màu đen. Đây là một sự thay đổi "ngoạn mục", được rất nhiều người dùng mong chờ.

Nếu như iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ năm ngoái bị giới hạn ở hai bản dung lượng cao là 128GB và 256GB, thì nay, phiên bản màu đỏ của iPhone 8 và 8 Plus có mặt trên cả phiên bản 64GB (và đương nhiên là cả bản 256GB). Mức giá của máy cũng không đổi, bắt đầu từ 699USD cho iPhone 8 và 799USD cho iPhone 8 Plus.

Người dùng có thể đặt mua iPhone 8 và 8 Plus (PRODUCT) RED từ hôm nay - 10/4 và bộ đôi này sẽ chính thức bán ra tại những quốc gia đầu tiên kể từ ngày 13/4 (tức 3 ngày nữa).

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-mau-do-a225425.html