+Aa-
    Zalo

    iPhone nào có kiểu dáng đẹp nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – iPhone 4 đứng đầu danh sách bảng xếp hạng kiểu dáng iPhone do Business Insider đề xuất.

    (ĐSPL) – iPhone 4 đứng đầu danh sách bảng xếp hạng kiểu dáng iPhone do Business Insider đề xuất.

    iPhone 4: iPhone 4 đứng đầu bảng xếp hạng, là model có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Mặt kính trước và sau là một ý tưởng tuyệt vời. Viền kim loại bao quanh máy cũng khiến iPhone 4 trở nên cứng cáp và bền hơn rất nhiều so với những model iPhone về sau. iPhone 4 có màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn trên các dòng điện thoại Smartphone.

    IPhone 6 Plus: Lớn hơn và đẹp hơn iPhone 6, chiếc phablet đầu tiên của Apple còn sở hữu một màn hình nét. Thiết kế của máy không có nhiều điểm nhấn, nhưng vẻ đẹp của iPhone 6 Plus toát lên từ sự đơn giản, thống nhất, đặc biệt là phiên bản màu xám. Ngoài màn hình khổng lồ, thời lượng pin chính là ưu điểm của iPhone 6 Plus. 

    iPhone đời đầu: Công bằng mà nói, iPhone không thể đẹp hơn những model iPhone kể trên. Tuy nhiên, thiết kế của iPhone này là một cuộc cách mạng.

    iPhone 5S: iPhone 5s sử dụng vật liệu nhôm nguyên khối, các đường nét được cắt gọt cẩn thận, mọi chi tiết từ lỗ thoát âm của loa, các phím bấm đều được hoàn thiện một cách ấn tượng không khác gì một món đồ trang sức đắt tiền. iPhone 5s cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn, sang trọng và cũng có 3 lựa chọn màu sắc: Xám, Trắng bạc và Vàng (gold) để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên, viền nhôm được cắt vát của iPhone 5s khiến nó dễ bị trầy xước và móp méo theo thời gian sử dụng.

    iPhone 5C: Model này thực sự có một vẻ đẹp rất khác so với những smartphone vỏ nhựa trên thị trường. iPhone 5C cũng là chiếc iPhone duy nhất mà người dùng không sợ móp nếu làm rơi, rất tiện lợi khi cầm chiếc iPhone này.

    iPhone 3G: Model này đơn giản là một chiếc điện thoại có thiết kế dành cho số đông.

    iPhone 5: iPhone 5 là phiên bản mỏng hơn, dài hơn của iPhone 4. Phiên bản màu đen của iPhone 5 giống như một chiếc điện thoại của Batman, nhưng nó rất dễ lộ ra các vết trầy xước.

    iPhone 6: Có thể là model bán chạy nhất của Apple. Tuy nhiên, đây lại là một trong số những mẫu iPhone có thiết kế tồi nhất. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Bloomberg, Joshua Topolsky đã cho rằng, “iPhone 5S tách người dùng ra khỏi đám đông sử dụng Android, còn iPhone 6 trông như phiên bản kế tiếp của Galaxy S5 hoặc HTC One”.

    iPhone 4S: iPhone 4S cũng gặp vấn đề tương tự với iPhone 3GS. 

    iPhone 3GS: iPhone 3GS xuất hiện vẫn mang thiết kế của iPhone 3G. Model này chỉ là một bản nâng cấp về tốc độ và mang đến một vài tính năng mới.

    Video tham khảo:

    Màn 'tra tấn' iPhone 6 với Coca-Cola sôi 100 độ C

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-nao-co-kieu-dang-dep-nhat-a77048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Những nguyên nhân khiến smartphone chậm có thể là do nhiễm virus, chạy quá nhiều chương trình...Sau đây là 6 mẹo nhỏ giúp smartphone của bạn chạy nhanh như mới.