+Aa-
    Zalo

    iPhone X cháy hàng, tài sản CEO Tim Cook tăng "nhanh như tên lửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Từ trước thời điểm iPhone X lên kệ, giá cổ phiếu Apple đã tăng mạnh sau khi công ty này công bố báo cáo kinh doanh khả quan bất ngờ khiến CEO Tim Cook nở nụ cười rạng rỡ.

    Từ trước thời điểm iPhone X lên kệ, giá cổ phiếu Apple đã tăng mạnh sau khi công ty này công bố báo cáo kinh doanh khả quan bất ngờ khiến CEO Tim Cook nở nụ cười rạng rỡ.

    CEO Tim Cook chắc là người vui nhất khi chứng kiến giá cổ phiếu Apple tăng đột biến trong đợt mở bán. Bởi khối tài sản của ông cũng được “thơm lây”.

    Kể từ khi nhận đặt hàng iPhone X và thông báo hết hàng chỉ vài giờ sau đó, giá cổ phiếu của Apple đã tăng 3%, đưa giá trị vốn hóa thị trường của hãng tăng lên 842 tỷ USD. Điều này cho thấy những dấu hiệu tích cực và Apple hoàn toàn có thể mong đợi vào mức tăng trưởng lớn hơn nhờ mẫu điện thoại này.

    Tài sản của CEO Tim Cook tăng vọt vì iPhone X cháy hàng.

    Phiên bản iPhone mới được đánh giá hoàn thiện nhất từ trước tới nay của gã khổng lồ Cupertino. Cổ phiếu Apple đã tăng cao nhất trong lịch sử lên mức 174,10 USD vào ngày 3/11 và đóng cửa ở mức 172,50 USD.

    Theo Dan Marcec, Giám đốc nội dung Equilar ước tính giá trị của Cook chạm mốc 666.497.782 USD hôm thứ 6, tức tăng 36 triệu USD trong vòng 1 tuần. Thống kê dựa trên số cổ phiếu của Cook và những khoản ưu đãi khác tại Apple và Nike, nơi mà ông nằm trong ban giám đốc.

    Thống kê này chưa bao gồm tài sản khác mà ông đang sở hữu hay các khoản đầu tư ngoài cũng có nghĩa là con số thực tế có thể cao hơn nhiều.

    Vào những ngày đầu iPhone X lên kệ, vị CEO đầy quyền lực này đã có mặt tại cửa hàng Apple Michigan Avenue, Chicago, Mỹ và tươi cười chào đón khách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-chay-hang-tai-san-ceo-tim-cook-tang-nhanh-nhu-ten-lua-a208254.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan