+Aa-
    Zalo

    iPhone X giúp bạn nhắn tin với người yêu theo cách không "đụng hàng" điện thoại khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công nghệ cảm nhận chiều sâu và bộ công cụ thực tế tăng cường ARKit sẽ giúp bạn có kiểu nhắn tin mới vô cùng hấp dẫn.

    Công nghệ cảm nhận chiều sâu và bộ công cụ thực tế tăng cường ARKit sẽ giúp bạn có kiểu nhắn tin mới vô cùng hấp dẫn.

    Trong sự kiện kéo dài 2 tiếng đồng hồ của Apple, ngoài các tính năng FACEID, chụp hình, hãng còn 'trình làng' một tính năng vô cùng dễ thương mang tên gọi Animoji.

    Animoji về cơ bản chính là một kiểu emoji trong . Tính năng này sẽ có trên iMessage, cụ thể emoji trên iOS 11 sẽ giống hệt với biểu cảm trên khuôn mặt của người dùng nhờ cảm biến nhận diện khuôn mặt. Sau đó, chúng ta có thể gửi những emoji này cho bạn bè qua iMessage, iPhone cũng sẽ lưu lại chúng thành các tệp video để có thể chia sẽ tới những người khác.

    iPhone X sẽ cho bạn nhắn tin với người yêu theo cách không một điện thoại nào có thể làm được - Ảnh 1.

    Apple giới thiệu Animoji trên sân khấu sự kiện.

    Animoji sẽ được tích hpự trực tiếp vào ứng dụng iMessages của iOS 11 trong iPhone, đồng thời có thể nhận dạng vị biểu cảm khuôn mặt sau đó hoạt hình hóa nó vô cùng nhanh chóng, Apple cho biết trong sự kiện. Bạn có thể chỉnh sửa emoji ở chế độ toàn màn hình và chúng sẽ được thể hiện dưới dạng hoạt hình trong thời gian thực trước khi bạn gửi đi. Người nhận sẽ nhận Animoji sẽ xem được một đoạn video lặp đi lặp lại cùng cả âm thanh nếu muốn.

    iPhone X sẽ cho bạn nhắn tin với người yêu theo cách không một điện thoại nào có thể làm được - Ảnh 2.

    Sẽ có khá nhiều emoji hỗ trợ Animoji.

    Apple cho biết, Animoji là "những tin nhắn hoạt hình được tùy chỉnh để sử dụng giọng nói của bạn và phản ánh biểu lộ khuôn mặt bạn." Được biết, tới thời điểm này, hãng đang phát triển một số lượng lớn các mẫu emoji có hỗ trợ tính năng này.

    Ngoài Animoji, hệ thống camera/ cảm biến trên iPhone X còn cho phép quét khuôn mặt nhằm hỗ trợ cho những mục đích như bảo mật, mở khóa điện thoại và thực hiện thanh toán trên di động.

    FACE ID cũng là một trong những tính năng quan trọng nhất trên iPhone trong tương lai. Với việc loại bỏ Touch ID ở iPhone X, thay vào đó Apple sẽ sử dụng kết hợp các camera hồng ngoài và công nghệ cảm biến chiều sâu 3D để ghi lại cũng như nhận ra khuôn mặt người dùng.

    [presscloud]287[/presscloud]

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-giup-ban-nhan-tin-voi-nguoi-yeu-theo-cach-khong-dung-hang-dien-thoai-khac-a201732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan