+Aa-
    Zalo

    iPhone Xs và XS Plus sẽ có pin hình chữ L do LG cung cấp

    ĐS&PL iPhone Xs và Xs Plus – phiên bản kế nhiệm của siêu phẩm iPhone X dự kiến sẽ được trang bị pin hình chữ L do LG cung cấp.

    iPhone Xs và Xs Plus – phiên bản kế nhiệm của siêu phẩm iPhone X dự kiến sẽ được trang bị pin hình chữ L do LG cung cấp.

    Nguồn tin từ phía ETNews (Hàn Quốc) cho hay, năm nay, Apple sẽ không còn dùng pin hình chữ “L” được tách ra hai miếng như iPhone X mà sẽ có pin hình chữ “L” nguyên khối (liền một miếng duy nhất). Điều này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất sẽ không phải chia nhỏ viên pin, giúp giảm trọng lượng của smartphone, tăng thêm diện tích cho pin, nâng cao hiệu suất làm việc.

    iPhone Xs và XS Plus sẽ có pin hình chữ L do LG cung cấp

    “Gã khổng lồ” công nghệ trước đó đã hợp tác với LG Chem, công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại pin nhiều hình dạng và đã xây dựng một nhà máy sản xuất ở Nam Kinh, Trung Quốc để chuyên sản xuất pin cho iPhone. Mới đây, phía Apple cũng đã “bật đèn xanh” cho công ty này để sản xuất pin công suất cao hơn cho iPhone Xs (iPhone XI) và iPhone Xs Plus (iPhone XI Plus) hay bất cứ tên gọi nào khác cho dòng iPhone năm nay.

    Theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo nổi tiếng, ngoài các tùy chọn màn hình OLED cao cấp, mẫu iPhone 9 năm nay sẽ vẫn có phiên bản màn hình LCD truyền thống cỡ 6,1 inch và sử dụng viên pin hình chữ nhật thường.  

    Vẫn còn khoảng hơn nửa năm nữa giới công nghệ mới có thể tận mắt thấy được iPhone kế nhiệm của “Táo Khuyết”. Các tin đồn hiện nay mới chỉ là giả thiết, chưa được phía nhà sản xuất xác nhận.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-xs-va-xs-plus-se-co-pin-hinh-chu-l-do-lg-cung-cap-a218038.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan