+Aa-
    Zalo

    Iran–Bồ Đào Nha: Ronaldo tiếp tục nổ súng, bắn hạ các "hoàng tử Ba Tư"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Iran và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng ngày mai (26/5).

    Trận đấu giữa Iran và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng ngày mai (26/5).

    Ronaldo đã có 4 bàn thắng sau hai trận đấu tại World Cup 2018. Ảnh: Skysports

    Sau chiến thắng trước Morocco, Bồ Đào Nha đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Để có được ngôi đầu bảng, đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ phải chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Bồ Đào Nha nhiều khả năng không gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ chỉ là đại diện đến từ châu Á – Iran.

    Ở lượt thi đấu đầu tiên, Ronaldo trong một ngày thi đấu chói sáng đã lập một cú hattrick đẹp mắt để giúp đội tuyển Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha 3-3 dù bị dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở trận đấu thứ hai tiếp đón đại diện châu Phi là Morocco, siêu sao đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn duy nhất giúp đội bóng châu Âu giành trọn 3 điểm.

    Kể từ khi nhậm chức huấn luyện viên trưởng tuyển Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã xây dựng một lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu. Lối đá này được cho là phù hợp với một đội hình không nhiều ngôi sao và càng trở nên nguy hiểm hơn khi ở trên hàng công có một Cristiano Ronaldo đang ở đỉnh cao phong độ.

    Trong khi đó, sau chiến thắng bất ngờ trước Morocco ở lượt thi đấu đầu tiên, Iran đã để thua sát nút 1-0 trước Tây Ban Nha ở lượt thi đấu thứ hai. Với kết quả này, Iran cũng cần có chiến thắng trước Bồ Đào Nha nếu muốn có vé đi tiếp. Nhưng đây sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói là không tưởng với các “hoàng tử xứ Ba Tư”.

    Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Iran. Phía bên kia chiến tuyến, có được 3 điểm ở bảng “tử thần” đã là một thành công lớn đối với đại diện Châu Á.

    Đội hình dự kiến:

    Iran: Ali Beiranvand, Ehsan Haji Safi, Morteza Pouraliganji, Ramin Rezaeian, Majid Hosseini, Saeid Ezatolahi, Vahid Amiri, Omid Ebrahimi, Karim Ansarifard, Mehdi Taremi, Sardar Azmoun.

    Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro, Cedric Soares, William Carvalho, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario, Goncalo Guedes, Cristiano Ronaldo.

    Dự đoán: Iran 0-2 Bồ Đào Nha

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iranbo-dao-nha-ronaldo-tiep-tuc-no-sung-ban-ha-cac-hoang-tu-ba-tu-a234164.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan