+Aa-
    Zalo

    Isaac chiều lòng fan, hát cực sung giữa trung tâm thương mại

    • DSPL
    ĐS&PL Isaac diện bộ cánh màu vàng nổi bật trình diễn trong sự reo hò của khán giả ở một sự kiện tại TPHCM.

    Dù trời mưa khá lớn nhưng nam ca sĩ Isaac vẫn có mặt đúng giờ tại sự kiện Ký kết Đối tác Kinh doanh giữa thương hiệu ghế massage KLC của Việt Nam và thương hiệu ghế massage FUJIIRYoKi của Nhật Bản (#ghemassageKLC), đồng thời ra mắt sản phẩm JP - 2000. Tham gia một chương trình về sản phẩm sức khỏe nên nam ca sĩ cho biết anh rất hào hứng khi góp phần truyền thông điệp “sức khỏe là vàng” đến với những khán giả của mình.

    Ở hậu trường, nam ca sĩ sinh năm 1988 được các fan hâm mộ đón chào nồng nhiệt, xin chữ ký, chụp ảnh. Isaac là một trong những ca sĩ được cho là chiều fan hết mức khi nhiệt tình tiếp xúc và trò chuyện cùng mọi người. Đáp lại sự gần gũi đó, khán giả dành cho nam ca sĩ nhiều tình cảm khi bước vào phần trình diễn của mình.

    ong nguyen cong tung chu tich k group va isaac 11
    Isaac tại sự kiện Ký kết Đối tác Kinh doanh giữa thương hiệu ghế massage KLC của Việt Nam và thương hiệu ghế massage FUJIIRYoKi của Nhật Bản. 

    Nam ca sĩ gốc Cần Thơ dành tặng khán giả những ca khúc quen thuộc, chiều lòng fan, anh còn giao lưu vui vẻ và gởi lời chúc sức khỏe đến mọi người. Cũng trong sự kiện, anh nhận hoa cảm ơn từ ông Nguyễn Công Tùng – Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn K – Group. Nhân đây, Isaac cũng gởi lời cảm ơn KLC đã mang đến chiếc ghế để phục hồi và giữ gìn sức khỏe cho anh và gia đình.

    isaac bieu dien2
    isaac bieu dien4
    Isaac biểu diễn 'cực sung' tại sự kiện. 

    Trong phần biểu diễn của mình, Isaac bất ngờ khi fan nhí lên sân khấu tặng khăn giấy và hôn thần tượng khiến nam ca sĩ xúc động. Isaac là một ca sĩ được tiếng là dễ thương khi cực thân thiện với người hâm mộ, cũng chính vì thế mà mỗi khi có mặt ở sự kiện nào thì rất đông fans đến để ủng hộ anh.

    Cũng trong chương trình, hàng loạt Tiktoker nổi tiếng, nhiều gương mặt được yêu mến trên các nền tảng mạng xã hội cũng có mặt để chung vui cùng đơn vị này. Được biết, với những năm đầu tư và phát triển, sản phẩm của công ty đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Ông chủ tịch trẻ cũng cho biết, sản phẩm của công ty mình đạt được Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020, Top 10 thương hiệu châu Á  - Thái Bình Dương.

    fan nhi tang khan giay va hon isaac tren san khau 2
    Isaac giao lưu cùng fan nhí tại sự kiện. 

    Quay trở lại với Isaac, anh là thành viên của nhóm nhạc 365daband từ năm 2010 – 2016 do bà bầu Ngô Thanh Vân lăng xê. Tuy nhiên, kể từ sau khi chuyển sang sự nghiệp solo, nam ca sĩ là một thành viên thành công nhất nhóm nhạc này khi liên tục tham gia nhiều show diễn lớn, được mời làm đại diện cho hàng loạt nhãn hàng danh tiếng.

    Một số MV ghi dấu ấn của nam ca sĩ với khán giả như Get Down, Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu, Cất em vào tâm tư… Ngoài ra, Isaac còn khẳng định khả năng diễn xuất khi tham gia hai vai chính trong phim điện ảnh Song Lang và Mùa viết tình ca.

    Với sự nỗ lực không ngừng, chàng trai 34 tuổi này tạo dựng một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. Anh cũng truyền những giá trị tích cực cho giới trẻ khi đứng lên sau những thất bại đầu tiên trong sự nghiệp. Qua đó, những gì có được ở hiện tại là cả quá trình khổ luyện để có một Isaac được yêu mến như hôm nay.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-chieu-long-fan-hat-cuc-sung-giua-trung-tam-thuong-mai-a546729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan