+Aa-
    Zalo

    Isaac, LyLy, Quang Trung và DTAP cosplay thành “hội lớp 4E” khiến Netizen cười té ghế

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên chuyến xe Không Độ Chill & Cool đưa khán giả về với xứ xở “hoa vàng trên cỏ xanh” thơ mộng và ở đó, những nhân vật cổ tích được dàn sao “cosplay” thành Mèo ú, Nobita, Xuka, Dekhi, Chaien bước ra đời thường khiến dân mạng được một trận cười nghiêng ngả để giải nhiệt cuộc sống những ngày cuối năm.

    Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của tập 3.1 của show âm nhạc thực tế Không Độ Chill & Cool đã mở ra một không gian thiên nhiên thơ mộng của xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”. Chuyến xe Không Độ như hòa mình vào không gian bát ngát của núi rừng, biển cả giúp người xem chill hết nấc với thiên nhiên, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

    1
    Chuyến xe Không Độ Chill & Cool đã về tới xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”.

    Điểm đặc biệt ấn tượng của tập 3 lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kịch bản câu chuyện. Màn “cosplay” có 1-0-2 của khách mời là nam thần Isaac, ca sĩ LyLy dùng dàn sao thành hội lớp 4E của nhà Doremon khiến Netizen càng xem càng phấn khích, thích thú.

    2 1
    Xu cà na “Thanh Thúy” khiến khán giả có những tràng cười té ghế.

    Ngay từ màn chào hỏi, Chaiko LyLy đã xoáy “Thanh Thúy” khiến khán giả cười té ghế khi cô nàng lém lỉnh thốt lên Xuka hay “Xu cà na” bởi thần thái đạt tới mức “xuất thần” của Tùng cedrus khi vào vai Xuka. “Chiến thần hòa âm phối khí” của DTAP luôn được mặc định là “Thanh Thúy” của Không Độ Chill & Cool từ năm nay tới năm khác. Mới tuần trước, Netizen còn được chứng kiến “cô nàng” e ấp trong đám cưới được tổ chức với Mono tại Quy Nhơn.

    3 1

    Chỉ sau 1 tuần và cách nhau chừng trăm cây số, “Thanh Thúy” lại đã thay tính, đổi nết trở thành Xu cà na đang tới tuổi “cập kê”, đánh mắt đong đưa với nam thần Dekhi Isaac trong suốt chương trình khiến người xem cười không ngớt.

    Sau màn chào hỏi đầy “cảm xúc” là  một thử thách đã thành thông lệ của Không Độ Chill & Cool, các khách mời và MC chia  thành 3 đội tham gia thử thách tìm đội thắng thua để phân chia việc nấu nướng, dựng lều trại.

    4
    “Cặp đôi hoàn hảo” Xu cà na và Chaien trong phần thử thách.

    Trong phần thử thách, với ngoại hình quá khổ của cả Chaien và Xuka khiến “cặp đôi hoàn hảo” này té lên té xuống, đụng đâu hỏng đó trong suốt phần thi. Kết quả, đội của Mèo Quang Trung và Nobita Thịnh Kainz là người chiến thắng, xếp thứ hai là đội của hai khách mời Isaac và Lyly.

    5 1

    Trong phần đầu tập 3 này, Xu cà na Tùng cedrus và nam thần Isaac gần như chiếm trọn spotlight bởi sự “háo sắc” thường thấy từ “Thanh Thúy”. Sự lém lỉnh, duyên dáng của anh chàng hòa âm phối khí này luôn tạo ra những trận cười “té ghế” giúp người xem giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

    6 1
    LyLy giải tỏa căng thẳng, chill hết nấc với cánh diều nơi xứ sở cổ tích.

    Trại đã dựng, bếp đã lên lửa thì cũng là lúc âm nhạc bùng cháy giữa biển xanh, mây trắng, hoa vàng khiến người xem chill hết nấc bởi khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng bao la, lại hùng vỹ núi đá và sóng biển cuộn trào như cuốn đi hết mọi lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi của cả khách mời và người xem. Đến lúc này, tất cả dường như chỉ hòa vào thiên nhiên, thăng hoa cùng âm nhạc để giải nhiệt cuộc sống.

    7 1

    Chất giọng trong trẻo, cao vút của Chaiko LyLy cất lên giữa không gian xanh biếc với giai điệu tươi vui, rộn ràng và màn “hòa ca” của nam thần Isaac cùng “hội lớp 4E” trong hit “Tôi đã quên thật rồi” khiến người xem dường như quên đi mọi mệt mỏi, lo lắng, căng thẳng thường ngày để chill hết mình cùng âm nhạc với Không Độ, xua tan mọi muộn phiền của cuộc sống dịp cuối năm.

    8

    Chỉ với hơn 40 phút dạo đầu, tập 3 của show nhạc Không Độ Chill & Cool đã mang đến cho Netizen một không gian chill hết nấc nơi xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”, vừa bình yên thư thái với cảnh vật, vừa sôi động, nhí nhảnh với các nhân vật trong manga cổ tích bước ra đời thực.

    Còn những bất ngờ gì tiếp theo bên cạnh âm nhạc, mời các bạn theo dõi tập tiếp theo vào lúc 20h ngày 3/12. Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: https://www.youtube.com/@chillncoolofficial/videos

    Không Độ Chill & Cool là một món quà mà nhãn hàng https://doisongphapluat.com.vn/redirectout.php?to=aHR0cHM6Ly90cmF4YW5oa2hvbmdkby5jb20udm4=&tk=98c50ea718a19ba52633b0fca6d07f1d gửi tới tất cả người xem trên mạng xã hội. Mỗi tập với chủ đề và khách mời là những ca sĩ được hàng triệu bạn trẻ mến mộ, Không Độ Chill & Cool đã trở thành món ăn tinh thần của khán giả trong 2 năm qua, giúp người trẻ giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống thông qua âm nhạc và du lịch thực tế.

    Trà Xanh Không Độ là thức uống tốt cho sức khỏe được hàng triệu bạn trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ hương vị đặc trưng của lá trà tự nhiên cùng hợp chất EGCG được chiết xuất từ lá trà tươi, thức uống còn được bổ sung vitamin C giúp chăm sóc sức khỏe. Sử dụng Trà Xanh Không Độ mỗi ngày giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-lyly-quang-trung-va-dtap-cosplay-thanh-hoi-lop-4e-khien-netizen-cuoi-te-ghe-a558850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan