+Aa-
    Zalo

    Isaac sốc khi bị đồn "cặp kè" với Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Isaac rất sốc khi nghe được tin đồn anh cặp kè với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

    (ĐSPL) - Isaac rất sốc khi nghe được tin đồn anh cặp kè với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

    Anh mong rằng, tin đồn không làm ảnh hưởng tới ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng như với chính anh và nhóm 365 khi chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến trên Zing.vn.

    - Trong suốt quá trình thi The remix, anh ấn tượng với team nào nhất? Vì sao team đó để lại nhiều ấn tượng như vậy?

    - Isaac ấn tượng nhất với team của Tóc Tiên bởi vì mỗi lần xuất hiện Tiên đều mang đến cho mọi người cảm giác mới lạ. Đặc biệt, Tiên mang một làn gió "rất Tây" đến với chương trình. Mặc dù sau một thời gian rất dài cô ấy mới quay trở lại showbiz Việt nhưng Tiên biết tiết chế, đem những cái mới kết hợp với những cái cũ để mang đến những tiết mục thật hay cho khán giả.

    Ngoài ra, Isaac rất hâm mộ Touliver vì đã từng có dịp làm việc chung nhưng đến khi The Remix diễn ra, Isaac vẫn rất bất ngờ với khả năng biến tấu và sản xuất cực quái nhưng cực bắt tai của Touliver.


    - Nếu Sơn Tùng M-TP còn ở lại cuộc chơi, Isaac nghĩ anh có cơ hội bước vào top 4 hay không? Nhiều người nói sự ra đi của Sơn Tùng mang lại cho anh nhiều lợi thế, anh nghĩ sao?

    - Đã là nếu thì Isaac làm sao biết được. Tuy nhiên, Isaac nghĩ cho dù có Sơn Tùng hơn không Isaac vẫn sẽ dốc hết sức mình trong từng tuần thi. Isaac tin chỉ cần mình cố gắng và có niềm tin thì mình vẫn sẽ đi thật xa.

    Theo Isaac, sự ra đi của Sơn Tùng mang lại lợi thế, cơ hội cho tất cả thí sinh còn lại chứ không riêng mình Isaac. Thực sự, Tùng ở lại hay ra đi không ảnh hưởng đến gì đến tâm lý của Isaac.

    - Isaac có để ý các fan ghép đôi anh và bạn Sơn Tùng MTP càng ngày càng nhiều không? Anh có dự định tham gia dự án nào cùng Tùng không?

    - Có điều đó hả (cười). Isaac cũng thấy Tùng rất dễ thương. Về chuyện kết hợp với Sơn Tùng, hiện tai, Isaac chưa nghĩ đến điều đó.


    - Anh có ngoại hình sáng, khả năng hát live và nhảy cực đỉnh. Không những vậy mà team của anh cũng có những bản remix rất hay. Vậy mà chỉ mới có một lần đạt giải nhất. Rất nhiều trang báo đã đưa ra nghi vấn anh bị dìm hàng. Anh nghĩ sao về thông tin này và nó có đúng hay không?

    - Thật ra Isaac đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần trước đây. The  Remix là một sân chơi cho các ca sĩ thể hiện sở trường của mình cũng như những thử thách qua các chủ đề khác nhau. Dĩ nhiên trong một cuộc thi sẽ có những màn trình diễn được và không được do nhiều yếu tố khác tác động.

    Isaac không nghĩ mình bị dìm hàng hay chịu thiệt thòi. Ngược lại, Isaac thấy mình được mọi người quan tâm nhiều hơn. Sau mỗi đêm thi, Isaac được nhiều hơn mất.

    - Trong quá trình The Remix, lúc anh bị thương ở chân, anh có định sẽ không thi đêm đó nữa hay không? Trong suốt thời gian đó, ai là người giúp anh vực dậy tinh thần?

    - Isaac chưa từng nghĩ sẽ bỏ thi vì đau chân, lúc đó chỉ suy nghĩ cách làm sao để hoàn thành tiết mục của mình tốt nhất với cái chân đau này vì có phần vũ đạo hỗ trợ.

    Nhưng thật lúc đó lần đầu bị chấn thương chân trong thời gian làm việc nên cảm thấy buồn và lo lắng, may có các bạn 365 động viên, ê-kíp chăm sóc tận tình nên ok, thi luôn!


    - Isaac là một giọng ca đầy nội lực. Anh đã có dự định gì khi tách nhóm để theo con đường solo chưa? Anh và Only C còn dự định hợp tác lâu dài không? Nếu sau này tách nhóm, anh vẫn ở công ty VAA hay sẽ đầu quân cho công ty của Only C?

    - Hiện Isaac vẫn hoạt động cùng nhóm 365. Còn chuyện hoạt động solo là của tương lai không nói trước được, sẽ có một thời điểm phù hợp cho những định hướng phù hợp. Hiện giờ cả nhóm vẫn đi cùng nhau và đường còn dài. Isaac cũng như 365 hợp tác với Only C đã nhiều năm và tương lai vẫn còn nhiều dự án, bạn nhớ đón xem nhé.

    Mọi người thường không hiểu về tầm quan trọng của Công ty quản lý nên không tránh khỏi nghĩ việc tách solo nghĩa là rời Công ty. Có công ty quản lý sẽ hỗ trợ cho nghệ sĩ rất nhiều trong hoạt động nghệ thuật, vì thế Isaac vẫn tiếp tục hợp tác với VAA trong thời gian tới.

    - Từ một thủ lĩnh nhóm nhạc 365, anh nhanh chóng vụt sáng nhờ The Remix, kể từ khi tham gia sân chơi này, cuộc sống của anh thay đổi nhiều như thế nào?

    - Sau khi tham gia The Remix, cuộc sống của Isaac thay đổi rất nhiều. Isaac bản lĩnh hơn khi đứng trên sân khấu biểu diễn, đối mặt với tin đồn thất thiệt về mình. Và hơn hết Isaac nhận được nhiều tình cảm của quý vị khán giả hơn.

    Mỗi khi đi diễn, tôi được mọi người chờ đón nhiều hơn. Hơn hết, điều Isaac không ngờ tới, đó là Isaac nhận được nhiều sự ưu ái từ giới truyền thông. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Isaac tìm được hướng đi cho bản thân mình.


    - Việc anh nổi tiếng hơn nhờ The Remix, đi đến đâu cũng được quan tâm, thu hút sự chú ý, anh có thấy khó xử khi vô tình dồn các thành viên trong nhóm phải chịu áp lực, thậm chí tủi thân?

    - Nếu như nói không thì là nói dối. Bản thân Isaac cũng nhận ra những điều như vậy, nhưng Isaac nghĩ rằng, cơ hội không đên lần thứ 2 nên khi nó đến, mình phải nắm bắt. Đối với Isaac, 365 như những người anh em trong gia đình. Isaac sẵn sàng chia sẻ, cũng như làm mọi cách để đưa nhóm đến thành công bởi vì đây là điều Isaac và nhóm cùng gây dựng gần 5 năm nay.

    Isaac biết các thành viên còn lại chịu nhiều áp lực và tủi thân nhưng mình tin chắc rằng, các bạn luôn hiểu và đều mong muốn những điều tốt đẹp đến cho mình. Nếu trong trường hợp, nếu các thành viên trong nhóm thành công, Isaac cũng sẽ luôn ủng hộ họ.

    - Sau khi thi xong The Remix, sắp tới anh Isaac có dự định tạo thêm sản phẩm mới không? Anh cũng có thể tiết lộ về chuyện tình cảm của mình không?

    - Sau khi ra mắt MV Yêu không nghỉ phép dành tặng cho fan trong tháng 4 vừa qua, Isaac đang chuẩn bị một MV mới trong thời gian tới, là một sản phẩm mới hoàn toàn, hy vọng mọi người sẽ yêu thích.

    Isaac đang yêu và chỉ có thể tiết lộ được như vậy thôi. Isaac thích người yêu có cùng chữ cái với mình.

    - Từ khi tham gia nhóm 365 tới nay, nhiều fan đã gán ghép anh với thành viên Jun trong nhóm và cho rằng cả hai từng cặp kè với nhau. Gần đây, có tin đồn anh đang cặp với Đàm Vĩnh Hưng. Anh nghĩ sao về hai nghi vấn tình cảm này?

    - Chuyện nhiều người gán ghép Isaac và Jun, Isaac nghe nhiều đến nỗi nhiều khi nằm mơ còn thấy. Isaac có giải thích bao nhiêu lần thì mọi người cũng sẽ không tin. Do vậy, mọi người nghĩ thế nào cũng được. (Cười)

    Còn chuyện Isaac và anh Đàm Vĩnh Hưng là chuyện làm Isaac rất sốc khi nghe được tin đồn này. Isaac thực sự không muốn những tin đồn thất thiệt này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh Đàm cũng như chính Isaac và 365.


    - Khi thu nhập tăng, anh hỗ trợ gia đình như thế nào? Bố mẹ anh nói gì khi con trai được khen là "hàng hiếm" của showbiz Việt?

    - Từ khi làm một thực tập viên ở công ty VAA, Isaac đã cố gắng chu cấp cho gia đình hàng tháng dù thu nhập thời điểm đó không đáng là bao, chỉ đủ đỡ đần phần nào gánh  nặng cho bố mẹ. Bây giờ, mọi thứ đã khởi sắc hơn rất nhiều. Isaac rất vui sau hơn 4 năm theo đuổi đam mê, cũng đã phụng dưỡng được bố mẹ.

    Mẹ Isaac rất vui khi con trai được khen hàng hiếm và đùa rằng, đến bây giờ giám khảo mới nhận ra điều đó à, mẹ biết điều này từ lâu rồi. (Cười lớn).

    - Phản ứng của các thành viên 365 như thế nào khi gần đây anh liên tục được mời đi diễn một mình? Có thông tin cho rằng, cát-xê của anh tăng gấp 3 lần (tức khoản 3.000 USD) cát-xê của nhóm 365 trước đó, thực hư thế nào?

    - Hiện, Isaac vẫn chạy show cùng  nhóm 365 và thực hiện những show solo nếu như nhận được lời mời. Isaac nghĩ, khán giả đã yêu mến và mong chờ mình thì không có lý do để từ chối.

    Nhưng Isaac luôn ưu tiên những show diễn với nhóm, chỉ nhận hát riêng nếu không bận lịch cùng nhóm. Các thành viên trong nhóm cũng đang có những công việc riêng và mọi người hoàn toàn hiểu, thông cảm cho Isaac.

    Về chuyện cát-xê, đúng là có tăng lên nhiều so với trước khi Isaac tham gia The Remix (cười).

    PV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-soc-khi-bi-don-cap-ke-voi-dam-vinh-hung-a93090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Isaac gây ấn tượng với 'Vũ điệu mút tay'

    Clip: Isaac gây ấn tượng với 'Vũ điệu mút tay'

    Với thử thách tuần này, giám khảo Hoàng Anh đã lựa chọn ca khúc Bắc kim thang làm đề bài cho nhóm Isaac. Đây được đánh giá là một thử thách không dễ dàng với nhóm Isaac vì bài hát này có giai điệu ngắn, khó remix lại. Tuy nhiên, nhóm Isaac đã khắc phục được những hạn chế đó và tạo ra một bản phối rất hay.