Isaac tung teaser MV mới, kể câu chuyện tình mang sắc màu điện ảnh


Thứ 3, 15/05/2018 | 06:06


Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng cũng đã đủ khiến người hâm mộ “phát sốt” trước sự đáng yêu đến “quá đáng” của Isaac.

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng cũng đã đủ khiến người hâm mộ “phát sốt” trước sự đáng yêu đến “quá đáng” của Isaac.

Chính thức gia nhập vào đường đua Vpop tháng 5, "nam thần" Isaac vừa hé lộ về MV mới mang tên "Tôi đã quên thật rồi". Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện (em trai nhạc sĩ Only C) sáng tác dành tặng cho Isaac.

"Tôi đã quên thật rồi" sẽ được ra mắt vào ngày 16/5. Đoạn teaser dài 15 giây ghi lại cảnh Isaac đang dạo chơi hạnh phúc cùng một cô gái trẻ với cảnh kết lấp lửng bằng một cái ôm phía sau nồng ấm. Vai cô gái nữ sinh 18 tuổi sẽ do người đẹp Lan Phương thể hiện.

Dù chưa tiết lộ nhiều nội dung, tuy nhiên qua hình ảnh chính thức của MV có thể thấy Isaac đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm theo xu hướng cặp đôi lệch tuổi qua câu nói: “ Chú - em thích chú”.

Ở lần trở lại này, Isaac theo hình tượng trưởng thành, trầm tính, lạnh lùng với ánh mắt cô đơn làm khán giả nóng lòng mong chờ sự ra mắt MV mới.

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Isaac cho biết : “MV được quay trong 6 ngày với nhiều địa điểm khác nhau tại Đài Loan vào đầu tháng 4. Đây là sản phẩm khởi động cho 4 dự án âm nhạc lớn trong năm mà Isaac tập trung đầu tư và dành tâm huyết. Hình ảnh “ông chú cô đơn” rất lạ lẫm mà trước giờ mình chưa bao giờ trải nghiệm khiến tôi phần nào cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, hy vọng tạo hình lần này sẽ được khán giả đón nhận".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/isaac-tung-teaser-mv-moi-ke-cau-chuyen-tinh-mang-sac-mau-dien-anh-a229564.html