+Aa-
    Zalo

    Ít nhất 14 người thiệt mạng trong vụ xả súng giữa chợ ở Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ xả súng xảy ra tại một phiên chợ ở Đông Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương.\r\n\r\n

    (ĐSPL) - Vụ xả súng xảy ra tại một phiên chợ ở Đông Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương.

    Tin tức trên Infonet, ngày 5/8, Cảnh sát Ấn Độ cho biết, ít nhất 14 người đã thiệt mạng và 15 người khác bị thương trong vụ xả súng do một đối tượng chưa rõ danh tính thực hiện tại một khu chợ ở thành phố Kokradzhhar, bang Assam, miền Đông Bắc Ấn Độ.

    Theo nguồn tin mà hãng Tass có được, tay súng này đã xả súng vào khu chợ đông đúc ở thành phố Kokradzhhar, cách thủ phủ Guwahati của bang Assam 220km về phía Tây.

    Báo Thanh niên cho biết, lực lượng an ninh sau đó đã tiêu diệt một tên khủng bố trong cuộc giao tranh căng thẳng kéo dài khoảng 20 phút.

    Một nhóm tay súng đã xả súng giữa một khu chợ ở Ấn Độ vào ngày 5/8. Ảnh: AFP.

    Một khẩu súng AK-47 được thu giữ từ hiện trường. Những kẻ tấn công còn lại bỏ chạy sau khi lực lượng an ninh được tăng cường đến hiện trường.

    Lãnh đạo cảnh sát bang Assam (Ấn Độ), ông Mukesh Sahay thông báo, tổ chức Mặt trận dân chủ quốc gia Bodoland (NDFB) là nhóm thực hiện vụ tấn công tại khu chợ, theo Times of India ngày 5/8. NDFB là nhóm vũ trang đấu tranh đòi ly khai cho tộc người bản xứ Bodo.

    Được biết, đây là lần đầu tiên xảy ra vụ xả súng ngay giữa ban ngày ở nơi công cộng như trên tại bang Assam. Cuộc tấn công xảy ra vào thời điểm bang này đang trong tình trạng cảnh báo cao ngay trước Ngày Độc lập Ấn Độ.

    Một quan chức quốc phòng tên Newton thông tin, có thể có ít nhất 3 tay súng tham gia vụ xả súng này; quân đội đang truy tìm 2 tên còn lại. 

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]wZq4dhYHnc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/it-nhat-14-nguoi-thiet-mang-trong-vu-xa-sung-giua-cho-o-an-do-a142670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan