+Aa-
    Zalo

    Ít nhất 3 người dùng ma túy trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke

    ĐS&PL Cả 3 bệnh nhân trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke đưa vào Bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu đều có dương tính với ma túy đá.

    Sáng nay (9/9), bác sĩ Đỗ Văn Thịnh, Phó giám đốc bệnh viện, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Chống độc cho biết, cả 3 bệnh nhân trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke đưa vào Bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu đều có dương tính với ma túy đá.

    3 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy là Cao Văn Nam, 26 tuổi, trú tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà; chị Linh, 24 tuổi, trú tại Sơn La và anh Nguyễn Quốc Khánh 22 tuổi, trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long đều đang trong tình trạng nguy kịch.

    Trường hợp của chị Linh đang xấu đi. Đây cũng là trường hợp chưa rõ danh tính và địa chỉ chính xác, chưa có thân nhân đến nhận (tạm thời gọi tên căn cứ vào sợi dây chuyền chị đang đeo có khắc chữ Linh).

    Ít nhất 3 người dùng ma túy trong vụ ngạt khí ở phòng karaoke

    Nạn nhân vẫn bị hôn mê.

    Bác sĩ Đỗ Văn Thịnh cho biết khi sử dụng ma túy đá, các nạn nhân sẽ thấy cảm giác cực kỳ sung, phấn chấn, thăng hoa, mất tự chủ, liên tưởng mình là một con vật hoặc một đồ vật nào đó và ra sức nhảy múa, hò hét.

    Đặc biệt trong phòng kín, lại có máy phát điện sản sinh ra khí CO cực độc, khí oxy sẽ ít đi. Sự tranh chấp giữa khí oxy và CO lớn, sinh ra khí độc, ức chế thần kinh. Khi nạn nhân đang phê ma túy đá, không thể có cảm giác là mình đang mất dần oxy, dẫn đến việc cứ lịm dần và tắt thở.

    Bác sĩ Thịnh thông tin thêm, các nạn nhân được phát hiện ở quán karaoke rất muộn nên sự ảnh hưởng của ngạt khí và ai sử dụng ma túy đá thì độ nguy hiểm càng mạnh.

    Cả 3 nạn nhân đưa vào Bệnh viện Bãi Cháy đêm 8/9 trong tình trạng toàn thân tím tái.

    3 nạn nhân khác điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh là Phạm Việt Chương 21 tuổi, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà; bệnh nhân Kỷ, 24 tuổi, trú tại xã Phú Hải, huyện Hải Hà và Bệnh nhân Phạm Văn Tuấn đang có những tiến triển tốt hơn đêm 8/9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/it-nhat-3-nguoi-dung-ma-tuy-trong-vu-ngat-khi-o-phong-karaoke-a49963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan