+Aa-
    Zalo

    Italia mất vé dự World Cup 2018: Buffon bật khóc nức nở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hòa Thụy Điển 0-0 tại San Siro, các cầu thủ Italia đã không giấu được cảm xúc buồn bã. Thủ môn đội trưởng Buffon đã bật khóc khi lỗi hẹn với World Cup 2018.

    Sau khi hòa Thụy Điển 0-0 tại San Siro, các cầu thủ Italia đã không giấu được cảm xúc buồn bã. Thủ môn đội trưởng Buffon đã bật khóc khi lỗi hẹn với World Cup 2018.

    Ở trận lượt về vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay, Italia đã ép sân Thụy Điển trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém nên họ vẫn bị đối thủ cầm hòa 0-0. Với thất bại chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận đi và về, “Azzurri” lần đầu tiên phải vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kể từ năm 1958.

    Sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Gianluigi Buffon đã chính thức nói lời chia tay ĐT Italia.

    Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành 39 tuổi đã òa khóc và tiết lộ rằng, anh không buồn khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nhưng rất thất vọng khi đội nhà chẳng thể vượt qua vòng loại.

    Huyền thoại người Italy đã rơi lệ và thông báo ngày chia tay đội tuyển quốc gia đến sớm hơn dự kiến

    Buffon nói: “Thật đáng thất vọng. Không phải với cá nhân tôi mà với phong trào bóng đá ở Italia, bởi vì chúng tôi thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018. Đó là điều duy nhất khiến tôi cảm thấy hối tiếc khi chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế.

    Tôi cảm thấy xấu hổ khi trận đấu chính thức cuối cùng của mình cho ĐT Italia lại là trận đấu mà chúng tôi không thể vượt qua vòng loại World Cup. Thế nhưng, tôi tin tưởng vào tương lai tươi sáng cho bóng đá Italia.

    Từ trước đến nay, ĐT Italia luôn thi đấu với niềm tự hào, tài năng cùng sự quyết tâm. Sau thất bại, chúng tôi luôn luôn biết cách trở lại với hình ảnh vốn có của mình”.

    Buffon đã có 175 lần khoác áo tuyển quốc gia với 64 trận giữ sạch lưới. Thành công lớn nhất của Buffon với Azzurri là chức vô địch World Cup 2006, khi đánh bại Pháp ở chung kết. Trước đó, Buffon cũng xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Người hâm mộ tiếc nuối vì không thể chứng kiến Buffon trình diễn lần cuối cùng tại sân chơi lớn nhất thế giới - World Cup 2018.

    Sau Buffon, có thể một loạt tuyển thủ khác như Andrea Barzagli, Daniele De Rossi và Giorgio Chiellini cũng sẽ nói lời chia tay màu áo Italy. Hậu vệ Barzagli cho biết đây là nỗi thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của anh khi thua ở trận play-off trước Thụy Điển.

    Đây là lần đầu tiên 60 năm, một nền bóng đá được coi là tinh hoa như Italy mới phải vắng mặt ở VCK World Cup.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/italia-mat-ve-du-world-cup-2018-buffon-bat-khoc-nuc-no-a209258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan