+Aa-
    Zalo

    ITC nơi mang đến sự an toàn trong lao động cho bạn

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty ITC là một trong những công ty có thương hiệu uy tín chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục huấn luyện kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động.

    Công ty Cổ phần Kiểm định-Huấn luyện và Đào tạo Nhân lực ITC (ITC) là một trong những công ty có thương hiệu uy tín chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục huấn luyện kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động.

    Công ty luôn luôn đem lại dich vụ chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả nhất cho Quý khách hàng. Đồng thời ITC còn thực hiện đầy đủ các chính sách tư vấn về Đào tạo nghề & huấn luyện ATVSLĐ đúng với Luật định.

    Công ty luôn luôn đem lại dich vụ chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả nhất cho Quý khách hàng

    Với đội ngũ giáo viên huấn luyện ATVSLĐ giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực an toàn, cùng phương pháp công nghệ giảng dạy tiên tiến, quy trình làm việc chuyên nghiê…, ITC sẽ mang đến cho quý công ty - quý doanh nghiệp và người lao động những kiến thức tổng hợp thiết thực nhất.

    ITC sẽ mang đến cho quý công ty - quý doanh nghiệp và người lao động những kiến thức tổng hợp thiết thực nhất

    Song song đó, còn giúp cho người lao động ý thức được trong suốt quá trình làm việc trong nhà máy, xí nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp và lĩnh vực xây dựng. Đây cũng được ITC xem là phương châm lẫn trách nhiệm để đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.

    Với ý nghĩa trên, ITC sẽ luôn luôn hoàn thành sứ mệnh đề ra một cách tốt nhất, để làm sao mang đến hiệu quả cao nhất cho người lao động khi tham gia các lớp đào tạo này. Hơn nữa ý thức – trách nhiệm của người lao động khi tham gia sản xuất phải thực sự hiệu quả hơn, để góp phần đẩy lùi tai nạn lao động mang đến một môi trường làm việc an toàn.

    ITC sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ

    Bên cạnh đó, ITC sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ giảng viên huấn luyện và đào tạo, cải tiến quy trình quản lý và cải thiện chất lượng phục vụ. Nhằm đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ đào tạo và huấn luyện ATVSLĐ tốt nhất và hài lòng nhất trong thời gian tới.

    Khoa Huỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/itc-noi-mang-den-su-an-toan-trong-lao-dong-cho-ban-a275916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan