+Aa-
    Zalo

    IU và Jungkook lọt 'Top 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại'

    ĐS&PL Mới đây, IU và Jungkook (BTS) đã lọt danh sách "Top 200 Ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại" của Rolling Stone.

    Ngày 2/1, Rolling Stone đã công bố danh sách 200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Theo tạp chí hàng đầu nước Mỹ, những cái tên có mặt trong Top 200 được chọn ra dựa trên quy trình bỏ phiếu công phu, bao gồm ý kiến đóng góp của các nhạc sĩ nổi tiếng. Hầu hết nghệ sĩ trong danh sách đều có sự nghiệp rực rỡ với tư cách là những ngôi sao tạo ra âm nhạc nổi tiếng cho đại chúng.

    iu jungkook bts lot top 200 ca si vi dai nhat moi thoi dai dspl
    IU và Jungkook (BTS).

    IU là ca sĩ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trong danh sách ở vị trí thứ 135. Rolling Stone đánh giá, kể từ bản hit năm 2010 - “Good Day” (đã nhận được nhiều lời khen vì 3 nốt cao thần thánh), IU đã trở thành một trong những ca sĩ được đánh giá cao tại Hàn Quốc.

    “IU có chất giọng nhẹ nhàng, đồng thời cũng sở hữu quãng giọng rộng và khả năng truyền tải cảm xúc khéo léo, linh hoạt. Chính những điều này đã giúp IU dễ dàng xử lý nhiều phong cách khác nhau, từ bossa nova tới 90s chamber pop, từ jazz sang ballad” - Rolling Stone khen ngợi.

    Năm 2022, IU trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tổ chức buổi hòa nhạc tại Sân vận động Olympic của Seoul, bán hết vé tại địa điểm này sau 5 phút, với sự tham gia của các đồng nghiệp và những người hâm mộ như Jungkook của BTS, Jihyo và Jeongyeon của Twice, Soobin và Beomgyu của TXT".

    Đáng chú ý, Jungkook được tạp chí danh tiếng xếp hạng 191. Theo Rolling Stone, Jungkook là thành viên trẻ tuổi đa tài của BTS.

    "Anh là một nghệ sĩ biểu diễn mạnh mẽ, đã viết nhiều bài hát và được biết đến là người cực kỳ chăm chỉ và khiêm tốn mặc dù anh đã đạt được thành công khi còn rất trẻ", theo Rolling Stone. 

    Vào năm 2022, ca khúc của Jungkook với Charlie Puth - Left and Right - trở thành bài hát nhanh nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc vượt qua 400 triệu lượt nghe trên Spotify.

    Thành viên BTS được đánh giá lên những nốt cao một cách dễ dàng và hòa âm với các thành viên mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Anh luôn mang đến cho khán giả những đoạn ad-libs mới và những đoạn vocal riffs (chạy nốt/luyến láy để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị), từ những bài hát solo chính thức của mình như “Euphoria” cho đến những bản cover dành tặng người hâm mộ đều thể hiện rõ điều đó.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iu-va-jungkook-lot-top-200-ca-si-vi-dai-nhat-moi-thoi-dai-a562304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan