+Aa-
    Zalo

    J-Hope bỏ lỡ chuyến sang Mỹ cùng BTS vì mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Đến hiện tại, phía công ty vẫn chưa thông báo chính thức rằng J-Hope có thể cùng nhóm tham dự các hoạt động tại Mỹ hay không.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin BTS sẽ lên chuyến bay đến Los Angeles (Mỹ) vào lúc 19h40 ngày 28/3 (giờ địa phương) từ Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Sau đó, nhóm nhạc nam sẽ thực hiện một chuyến bay chuyển tiếp từ Los Angeles đến Las Vegas vào khoảng 18h30 ngày 29/3.

    bts jhope mac covid 19 2
    BTS lên đường sang Mỹ để tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 64.

    Đầu tiên, BTS tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 64 - diễn ra vào ngày 3/4. Nhóm đã lập kỷ lục tham gia giải Grammy trong 4 năm liên tiếp. Năm nay, BTS đã được đề cử cho Bộ đôi nhạc pop xuất sắc nhất và Màn trình diễn nhóm xuất sắc nhất với ca khúc "Butter".

    Tiếp đó, BTS sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "Permission To Dance On Stage" vào ngày 8-9/4 và 15-16/4 tại Sân vận động Las Vegas Allegiant.

    Theo công ty giải trí Big Hit Music, nam ca sĩ J-Hope không sang Mỹ cùng đợt với 6 thành viên còn lại do mắc COVID-19. J-Hope có triệu chứng đau họng. Anh đang tự cách ly và điều trị tại nhà. Với việc bị nhiễm bệnh, khán giả lo lắng J-Hope không kịp bình phục và có khả năng bỏ lỡ lễ trao giải Grammy.

    bts jhope mac covid 19
    J-Hope không thể sang Mỹ cùng 6 đồng đội.

    Tuy nhiên, phía công ty cũng trấn an người hâm mộ rằng: "J-Hope sẽ tham gia các hoạt động quảng bá vào tháng tới sau khi hoàn thành việc điều trị tại nhà". Điều này khiến không ít người kỳ vọng anh sẽ kịp khỏi bệnh để không bỏ lỡ chuyến đi.

    Ở thời điểm hiện tại, J-Hope là thành viên thứ 6 trong BTS từng nhiễm COVID-19. Trước đó, SUGA, RM, Jin, Jimin và V đều thông báo đã dương tính với COVID-19. Hiện cả 5 thành viên này đều đã hồi phục hoàn toàn.

    BTS hiện được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc. Đầu năm nay, bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc xếp hạng BTS đứng đầu trong danh sách 10 sao Hàn có sức ảnh hưởng nhất xứ kim chi.

    Ngày 26/3, nhóm công bố hợp tác với rapper Snoop Dogg trong album mới. Trên BBC Radio 1, Suga cho biết BTS sẽ hướng đến chất nhạc thiên về hip hop trong các sản phẩm âm nhạc phát hành thời gian tới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/j-hope-bo-lo-chuyen-sang-my-cung-bts-vi-mac-covid-19-a532519.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan