+Aa-
    Zalo

    Jack, Hương Giang, Chi Pu và dàn sao Việt "đổ bộ" sự kiện âm nhạc lớn nhất nửa đầu năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều tháng yên ắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, showbiz Việt cuối cùng lại có một sự kiện quy mô lớn.

    Sau nhiều tháng yên ắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, showbiz Việt cuối cùng lại có một sự kiện quy mô lớn.

    [presscloud]16029[/presscloud]

    Trailer Đại nhạc hội "Sóng" mùa hè 2020.

    Đại tiệc âm nhạc "Sóng" bất ngờ trở lại với sự góp mặt của hơn 1.000 khách mời là những nghệ sĩ, người nổi tiếngtrong và ngoài nước như Jack (J97), Thúy Ngân, Tóc Tiên, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc…

    "Sóng" vốn được biết đến là một chương trình âm nhạc kết hợp talk show thường niên quy tụ dàn khách mời là những cái tên nổi tiếng hoặc có đóng góp đặc biệt cho xã hội vào dịp cuối năm. Chương trình trở nên phổ biến nhờ nội dung sở hữu nhiều tiết mục đặc sắc cũng như những chia sẻ ý nghĩa và hài hước của dàn khách mời nổi tiếng.

    Tứ hậu H’Hen Niê, Khánh Vân, Mâu Thủy, Hoàng Thùy trên sân khấu của "Sóng".

    Lần đầu tiên được tổ chức vào mùa hè, "Sóng" trở lại hứa hẹn mang đến nhiều “lần đầu tiên” khác cho người xem. Những tiết mục đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình tới thời điểm này đều là những sản phẩm “triệu view” được ra mắt trong thời gian gần đây.

    Nam ca sĩ Jack (J97) xác nhận sẽ trình diễn một phiên bản đặc biệt của ca khúc Là một thằng con trai trên sân khấu "Sóng". Nổi lên như một “hiện tượng Youtube”, Jack đã sớm đạt được những thành công và sở hữu số lượng fan “khủng” nhờ chất nhạc dễ nghe và bắt tai.

    Sản phẩm gần nhất của Jack mang tên "Là một thằng con trai" cũng đạt lượng lượt xem khủng lên đến 112 triệu sau gần 2 tháng ra mắt. Người hâm mộ của nam ca sĩ cũng trông chờ thông tin về sản phẩm mới của anh dự đoán sẽ được tiết lộ tại "Sóng" lần này.

    Nam ca sĩ Jack.

    Nữ ca sĩ Chi Pu cũng sẽ lần đầu tiên thể hiện ca khúc mới "Cung đàn vỡ đôi" trên sân khấu lớn. Đây là ca khúc mới của nữ ca sĩ vừa được tung ra vào ngày 3/6, tính đến thời điểm viết bài MV của ca khúc này đã được hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube.

    Chi Pu lần đầu biểu diễn "Cung đàn vỡ đôi" trên sân khấu lớn.

    Hoa hậu Hương Giang cũng gây tò mò cho khán giả khi tiết lộ về một tiết mục đặc biệt của cô tại Sóng VieON. Hương Giang cho biết tiết mục này có sự tham gia của nhiều khách mời như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm... Trong năm qua, Hương Giang được biết đến bởi đông đảo khán giả nhờ chuỗi bài “hit” với câu chuyện xuyên suốt về chủ đề “Người thứ 3”.

    Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC chính là danh hài Trường Giang và Á hậu Thùy Dung. Bên cạnh đó Jack và Thúy Ngân cũng sẽ xuất hiện thường xuyên với tư cách là đại sứ. Dàn MC khách mời là các kiều nữ của showbiz Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu H'Hen Niê...

    Dàn host chính gồm danh hài Trường Giang, á hậu Thùy Dung, đại sứ ca sĩ Jack (J97) cùng dàn MC khách mời là diễn viên Lan Ngọc và ca sĩ Vũ Cát Tường.

    Ngoài những tiết mục âm nhạc, "Sóng" cũng là nơi ra mắt của hai bộ phim truyền hình mới là "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 và "Hài đường trong gió".

    Chương trình "Sóng" sẽ lên sóng trong ba đêm liên tục từ 15, 16 và 17/6 vào lúc 20h.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-huong-giang-chi-pu-va-dan-sao-viet-do-bo-su-kien-am-nhac-lon-nhat-nua-dau-nam-2020-a326772.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan