+Aa-
    Zalo

    Jack Ma: Từ chức không nghỉ hưu, Alibaba là một trong những giấc mơ

    • DSPL
    ĐS&PL Jack Ma, cựu chủ tịch Alibaba cho biết rằng ông từ chức chứ không nghỉ hưu và sẽ tiếp tục cống hiến sức lực bản thân cho nền giáo dục, công ích và bảo vệ môi trường

    Jack Ma, cựu chủ tịch Alibaba cho biết rằng ông từ chức chứ không nghỉ hưu và sẽ tiếp tục cống hiến sức lực bản thân cho nền giáo dục, công ích và bảo vệ môi trường trong tương lai.

    Cựu chủ tịch Alibaba, Jack Ma đích thân thể hiện một bài nhạc Rock "Cuộc sống tươi đẹp". Bài hát gửi một thông điệp khích lệ con người vượt qua những khó khăn trở ngại để hướng tới một cuộc sống tươi đẹp.

    Theo CCTV Hàng Châu, Trung Quốc, vào tối ngày 10/9, tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba đã tôt chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn tại trung tâm thể thao Olimpic Hàng Châu.

    Jack Ma, cựu chủ tịch Alibaba, người vừa hoàn thành cuộc đại bàn giao cũng cho biết rằng ông từ chức chứ không nghỉ hưu. Ông sẽ tiếp tục cống hiến sức lực bản thân cho nền giáo dục, phúc lợi xã hội và bảo vệ môi trường trong tương lai.

    Jack Ma chia sẻ ông từ chức nhưng không nghỉ hưu, Alibaba chỉ là một trong những giấc mơ của ông và ông sẽ tiếp tục cống hiến sức lực của mình trong tương lai

    Jack Ma nói: "Không làm chủ tịch của Alibaba không đồng nghĩa với việc tôi nghỉ hưu. Tôi sẽ không dừng lại. Alibaba chỉ là một trong những giấc mơ của tôi mà thôi".

    Cựu chủ tịch Alibaba tiếp tục chia sẻ: "Tôi cho rằng bản thân mình vẫn còn khá trẻ, còn rất nhiều nơi mà tôi muốn đến, muốn trải nghiểm. Có rất nhiều việc như giáo dục, công ích, bảo vệ môi trường, đây đều là những công việc mà tôi đang làm và tôi còn có thể tiếp tục làm tốt hơn, dành nhiều thời gian hơn".

    Tân chủ tịch của tập đoàn Alibaba, ông Trương Dũng

    Tối cùng ngày, Alibaba cũng đã công bố một cuộc nâng cấp toàn diện về nhiệm vụ, tầm nhìn và giá trị, đồng thời hoan nghênh sự nâng cấp năng lực lãnh đạo cho tương lai. Trương Dũng, Giám đốc điều hành tập đoàn Alibaba, đã thừa kế Jack Ma làm chủ tịch hội đồng quản trị của Alibaba.

    Ông Trương Dũng tuyên bố rằng: "Trong vòng 5 năm tới Alibaba sẽ phục vụ hơn 1 tỷ người tiêu dùng và đạt được hơn 1000 tỷ lượng tổng tiêu thụ".

    Hoa Anh Thịnh (Theo baidu, cctv)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-ma-tu-chuc-khong-nghi-huu-alibaba-la-mot-trong-nhung-giac-mo-a292345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan