+Aa-
    Zalo

    Jack rời công ty quản lý sau 3 năm trực thuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày qua, nhiều người theo dõi đồn đoán về việc Jack đã rời công ty quản lý và tự thành lập công ty riêng.

    Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, Jack đã không còn trực thuộc công ty quản lý nghệ sĩ của DatVietVAC sau 3 năm trực thuộc. "Jack và công ty quản lý đã hết hợp đồng, hai bên không tái ký", nguồn tin cho biết. Người quản lý gần nhất của Jack cũng tiết lộ anh không còn làm việc cho nam ca sĩ.

    Hiện Jack vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên. Trong khi đó, phía công ty cũ của Jack chưa lên tiếng về thỏa thuận kết thúc hợp đồng của hai bên.

    jack roi cong ty quan ly 2
    Hiện Jack vẫn chưa lên tiếng về thông tin rời công ty quản lý.

    Những ngày qua, nhiều người theo dõi đồn đoán về việc Jack đã rời công ty quản lý và tự thành lập công ty riêng. Fanpage và kênh video có tên J97 Entertainment bất ngờ xuất hiện. Điều này khiến cho netizen đặt nghi vấn giọng ca "Hoa hải đường" đang thành lập công ty giải trí riêng mang tên mình và chuẩn bị ra mắt với tư cách CEO.

    Jack sinh năm 1997, nổi tiếng từ bài hát "Hồng nhan" và sau đó là nhiều ca khúc kết hợp cùng K-ICM như "Bạc phận", "Sóng gió"…

    Năm 2019, giữa Jack và công ty quản lý của K-ICM nảy sinh mâu thuẫn nên anh quyết định rời đi. Nam ca sĩ sau đó gia nhập công ty quản lý nghệ sĩ thuộc DatVietVAC.

    Sau vụ ồn ào "dứt áo ra đi" khỏi công ty của K-ICM, Jack được đánh giá là có sự nghiệp solo khá thành công khi ký kết hợp đồng với công ty quản lý mới. Các sản phẩm của Jack đều nhanh chóng chiếm lĩnh Top 1 Trending YouTube cũng như số lượt xem "khủng" đáng ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, vào tháng 8/2021, Thiên An (bạn diễn của Jack trong MV "Sóng gió") thừa nhận có con chung với Jack. Cô tiết lộ sau khi đường ai nấy đi, Jack chỉ chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng để nuôi con. Chính vì điều này mà hình ảnh của Jack bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả và sự nghiệp bị ảnh hưởng.

    Ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ hạn chế chia sẻ các hoạt động trên mạng xã hội. Dường như phải mất một thời gian dài nam ca sĩ mới lấy lại được thiện cảm và sự ủng hộ từ công chúng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-roi-cong-ty-quan-ly-sau-3-nam-truc-thuoc-a553301.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan