+Aa-
    Zalo

    Jack tiếp tục chiếm kỷ lục Youtube do Sơn Tùng nắm giữ trước đó

    • DSPL
    ĐS&PL Jack vừa trở thành nghệ sĩ sở hữu 1 triệu comment trên Youtube nhanh nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

    Jack vừa trở thành nghệ sĩ sở hữu 1 triệu comment trên Youtube nhanh nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

    Sau hơn 1 tháng ra mắt, MV "Là một thằng con trai" của Jack vừa chính thức thu về 1 triệu lượt comment (bình luận) trên kênh Youtube.

    "Là một thắng con trai" mang về nhiều kỷ lục mới cho Jack.

    Trước đó, Sơn Tùng M-TP chính là nam ca sĩ đạt 1 triệu comment đầu tiên ở Việt Nam với MV "Hãy trao cho anh". Sơn Tùng mất khoảng hơn 5 tháng, từ 1/7/2019 cho đến 24/12/2019 để đạt được mốc 1 triệu comment.

    Trong khi đó, Jack đạt 1 triệu lượt comment chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau khi "Là một thằng con trai" ra mắt. Thành tích trên giúp Jack chính thức trở thành nghệ sĩ Vpop sở hữu 1 triệu comment nhanh nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

    Cần phải lưu ý thêm là, Vpop chỉ có 2 MV trên của Jack và Sơn Tùng là đạt được 1 triệu lượt comment ở thời điểm hiện tại.

    MV "Là một thằng con trai" được Jack phát hành vào ngày 10/3/2019. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack với đường đua âm nhạc sau thời gian lùm xùm mâu thuẫn với công ty quản lý cũ ICM.

    "Là một thằng con trai" chỉ mất hơn 1 tháng để đạt mốc 1 triệu comment.

    "Là một thằng con trai" do Jack sáng tác, được DJ Hoaprox đảm nhận phần producer. Đặc biệt, MV do đạo diễn Quang Dũng thực hiện với sự xuất hiện của nữ chính Khánh Vân, cô nàng Trà Long đình đám của "Mắt biếc".

    Chỉ sau 9 giờ lên sóng, "Là một thằng con trai" đã cán mốc top 1 trending và hơn 4,5 triệu lượt xem trên Youtube.

    Sau hơn 1 tháng lên sóng, hiện MV "Là Một Thằng Con Trai" đang sở hữu hơn 95 triệu view cùng hơn 2,8 triệu lượt thích trên Youtube.

    "Là một thằng con trai" tiếp tục được thành tích "khủng" về lượt xem nhưng cũng vướng không ít tranh cãi. Có nhiều ý kiến cho rằng, phần âm nhạc do Hoaprox thực hiện chưa hòa hợp với phần câu từ do Jack viết khiến ca khúc nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

    Bên cạnh đó, cũng có người tiếc nuối chất "miền Tây" đặc trưng trong những tác phẩm trước của Jack.

    Dù vậy, Jack cho biết bản thân không đặt nặng mục tiêu cho mỗi sáng tác của mình. Anh nói: “Tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu là phải ra mắt một bài nhạc phải như thế nào, mà chỉ cần cảm xúc của mình lúc đó như thế nào. Thậm chí tôi còn không đánh giá được bài nhạc của mình thế nào, quan trọng mình làm ra nó thoải mái, vui vẻ, cảm giác thấy ổn, yên tâm là sẽ cho mọi người thưởng thức".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-tiep-tuc-chiem-ky-luc-youtube-do-son-tung-nam-giu-truoc-do-a321051.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan